Sự Thật Chết Người - Kế Hoạch Hoàn Hảo: Badla Việt Sub (2019)RSS Sự Thật Chết Người - Kế Hoạch Hoàn Hảo: Badla Việt Sub (2019)
Sự Thật Chết Người - Kế Hoạch Hoàn Hảo: Badla
Diễn viên: Amitabh Bachchan, Tapsee Pannu, Begonia Villalba
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bất ngờ tỉnh dậy trước xác chết của bạn trai trong một căn phòng khách sạn, cô gái trẻ thuê một luật sư tài ba để minh oan cho mình và tìm hiệu chuyện gì đã xảy ra
Chuyện Nàng Iphigenia Iphigenia

Chuyện Nàng Iphigenia IphigeniaViệt Sub Năm: 1977

mang tên nàng Iphigenia của Cacoyannis (do ông tự viết kịch bản và đạo diễn) dựa trên vở bi kịch Iphigenia at Aulis (Chuyện Iphigenia ở Aulis) do nhà soạn kịch Hy Lạp cổ đại Euripides chắp bút. Tuy có thay đổi một số tình tiết nhưng đến nay vẫn là phiên bản chuyển thể điện ảnh duy nhất tái hiện được nội dung lẫn cái hồn của vở kịch gốc.

Siêu Sao Bóng Rổ High Flying Bird.Diễn Viên: André Holland,Melvin Gregg,Eddie Tavares

Siêu Sao Bóng Rổ High Flying BirdViệt Sub Năm: 2019

High Flying Bird là một bộ phim truyền hình thể thao Mỹ năm 2019 của đạo diễn Steven Soderbergh, từ một câu chuyện được đề xuất bởi André Holland, với kịch bản của Tarell Alvin McCraney.

Hương Thơm Scent.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Trần Nhiên,An Hổ,Ân Diệp Tử

Hương Thơm ScentViệt Sub Năm: 2015

Công ty quản lý của Shi Hoo cho biết: "Sau quá trình cân nhắc, thảo luận, Park Shi Hoo quyết định đóng Scent của đạo diễn Trung Quốc Tăng Thúy San. Đây là phim về đề tài tình yêu, Shi Hoo vào vai Kang In Joon - một nhà thiết kế nội thất người Hàn Quốc". Shi Hoo có thể sẽ hợp tác cùng người đẹp sinh năm 1985 Trần Nhiên trong phim này.

Con Là Bố Bố Là Con Daddy You, Daughter Me: Dad Is Daughter.Diễn Viên: Lee Mi Do,Jung So Min,Lee Il,Hwa,Yoon Je Moon,Kang Ki,Young,Shin Goo

Con Là Bố Bố Là Con Daddy You, Daughter Me: Dad Is DaughterThuyết Minh Năm: 2017

Do Yeon là một nữ sinh cấp 3 xinh xắn, đáng yêu. Trong gia đình mình, cô không thân thiết với bố chút nào, vì lúc nào ông cũng cằn nhằn về chuyện học hành của cô. Ước mơ của Do Yeon là một ngày nào đó, cô sẽ có một cuộc hẹn hò với người bạn trai trong mơ, và rồi buổi hẹn hò đầu tiên sắp đến.

Unknown2020-07-03 07:04:50

Sự Thật Chết Người - Kế Hoạch Hoàn Hảo: Badla Việt Sub (2019)

bất ngờ tỉnh dậy trước xác chết của bạn trai trong một căn phòng khách sạn cô gái trẻ thuê một luật sư tài ba để minh oan cho mình và tìm hiệu chuyện gì đã xảy rasự thật chết người,xem phim sự thật chết người,download sự thật chết người,xem online sự thật chết người hd,xem sự thật chết người nhanh,tai phim sự thật chết người,kế hoạch hoàn hảo,badla,xem phim kế hoạch hoàn hảo,badla,download kế hoạch hoàn hảo,badla,xem online kế hoạch hoàn hảo,badla hd,xem kế hoạch hoàn hảo,badla nhanh,tai phim kế hoạch hoàn hảo,badla,amitabh bachchan,tapsee pannu,begonia villalba