Những Cô Nhân Tình Phần 3 Mistresses Us Season 3.Diễn Viên: Kristine Samuelson,John Haptas,Kristine Samuelson

Những Cô Nhân Tình Phần 3 Mistresses Us Season 3Chưa Sub Năm: 2015

Trong phim Những Cô Nhân Tình, Savi, một cô luật sư giỏi giang trong công việc. Tuy nhiên trong phim hd này, cuộc hôn nhân của họ đang đứng trên bờ vực tan vỡ khi mà chồng cô - Harry khó thể có con. Savi yêu và muốn giữ Harry, nhưng anh thì mặc cảm và bị ám ảnh bởi chuyện này.

Ngôi Nhà Chết Chóc The Unspoken.Diễn Viên: Jodelle Ferland,Sunny Suljic,Pascale Hutton

Ngôi Nhà Chết Chóc The UnspokenThuyết Minh Năm: 2015

những sự kiện kỳ lạ diễn ra tại một ngôi nhà bí ẩn nằm sâu trong rừng. Năm 1997, gia đình Anderson biến mất khỏi ngôi nhà mà không để lại bất kỳ một dấu vết và không một ai có lời giải thích cho câu chuyện huyền bí này. 17 năm sau, người mẹ độc thân Ruby và đứa con trai nhỏ bị câm của cô - Adrian đã chuyển đến ngôi nhà ấy và từ đây, hàng loạt những vụ việc kinh hoàng lại một lần nữa tiếp diễn trong chính ngôi nhà chết chóc này.

Đối Đầu Interrogation.Diễn Viên: Julia Benson,Adam Copeland,Erica Carroll

Đối Đầu InterrogationViệt Sub Năm: 2016

Sau khi FBI nhận được lời đe dọa khủng bố toàn thành phố, một chuyên viên điều tra và một chuyên viên I.T được cử để tham gia "trò chơi cân não" với tên trùm tội phạm, cuộc đua với thời gian để tìm ra hung thủ thật sự để cứu lấy hàng ngàn mạng người.

Con Tốt Thí Gambit.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Michael Caine,Herbert Lom

Con Tốt Thí GambitViệt Sub Năm: 1966

Phim xưa nhưng tài tử nổi danh mà lại chưa được coi thì xem vẫn thích. MacLaine đóng vai cô gái lai Âu Á có khuôn mặt giống người vợ của một đại gia dầu mỏ ở một nước Trung đông. Điều gây ấn tượng cho tôi là các bộ áo xường xám mà cô mặc, nhìn rất giống áo dài VN do chiều dài của nó và mặc với quần đồng màu hoặc ăn màu.

Xem Phim Trò Chơi Nội Gián - Tinker Tailor Soldier Spy Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

qua mối tình với người vợ vốn là sĩ quan trong cục tình báo moscow đặc vụ người anh ricki tarr khám phá ra có một đặc vụ liên xô cấp cao đang gián điệp hai mang hiện đang ẩn mình trong the circus một trong những cơ quan cao nhất của ciatrò chơi nội gián,xem phim trò chơi nội gián,download trò chơi nội gián,xem online trò chơi nội gián hd,xem trò chơi nội gián nhanh,tai phim trò chơi nội gián,tinker tailor soldier spy,xem phim tinker tailor soldier spy,download tinker tailor soldier spy,xem online tinker tailor soldier spy hd,xem tinker tailor soldier spy nhanh,tai phim tinker tailor soldier spy,gary oldman,colin firth,tom hardy