Người Trung Lập Middle Men.Diễn Viên: Luke Wilson,Giovanni Ribisi,Gabriel Macht

Người Trung Lập Middle MenViệt Sub Năm: 2009

Năm 1995, nhà kinh doanh “thẳng-và-hẹp” Jack Harris, một trong những người đi tiên phong về thương mại internet – người đã xây dựng nên công ty thanh toán trực tuyến đầu tiên kinh doanh độc quyền ngành giải trí dành cho người lớn, thấy mình bị rơi vào giữa một cơn lốc đầy những ngôi sao, những gã tội phạm, găng tơ Nga, các đại lí liên bang, và khủng bố quốc tế.

Bầy Cánh Cụt Nhà Popper Mr. Poppers Penguins.Diễn Viên: Jim Carrey,Carla Gugino,Angela Lansbury,Ophelia Lovibond

Bầy Cánh Cụt Nhà Popper Mr. Poppers PenguinsViệt Sub Năm: 2011

Tựa phim hài chuyển thể đầu tiên của mùa hè năm nay được đánh dấu bằng tuyệt phẩm mới nhất với sự góp mặt của Jim Carrey. Trong phim, cuộc sống của nhân vật chính do anh thủ vai đã có những thay đổi kỳ diệu và tích cực sau khi thừa hưởng 6 chú chim cánh cụt dễ thương, đáng yêu và tai quái từ ông bố mới qua đời.Sinh ra và lớn lên tại Brooklyn, New York, cậu bé Tommy Popper luôn mong chờ khoảnh khắc, khi rón rén nhấc chiếc bộ đàm tự chế trong phòng ngủ lên, cậu sẽ được nói chuyện với cha mình.

Bùa May Mắn Kismat Konnection.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Vidya Balan,Vishal Malhotra

Bùa May Mắn Kismat KonnectionViệt Sub Năm: 2008

Trong bộ phim chúng ta sẽ gặp lại anh chàng tỷ phú trong phim Chuyến tàu định mệnh_ JAB WE MET(Shahid Kapur) với lối diễn xuất tự nhiên pha chút lãng tử sẽ làm cho các bạn hài lòng... Bộ phim phản ánh sự tương phản của cuộc sống hiện đại...và đấu tranh giữa một bên là tình cảm và một bên là tiền tài địa vị.

Chị Em Rắc Rối Sisters.Diễn Viên: Amy Poehler,James Brolin,Tina Fey,Dianne Wiest

Chị Em Rắc Rối SistersViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện phim xoay quanh hai chị em đanh đá và đú đởn quyết định tổ chức một bữa tiệc ăn chơi cuối cùng ở căn nhà của họ, trước khi bố mẹ bán đi.

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba Demons.Diễn Viên: Amy Poehler,James Brolin,Tina Fey,Dianne Wiest

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba DemonsViệt Sub Năm: 2018

4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực, cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu, ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo. Họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng, người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm. Bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làng.

Xem Phim Trai Đẹp Thời Nay - Theres Something About Tott Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tott là chàng trai có ngoại hình bắt mắt là mẫu người đàn ông trong mơ của phụ nữ cậu gặp gỡ và hấp dẫn rất nhiều cô gái nhưng không tìm được một điểm dừng trong tình yêu một phần vì cậu mải đi làm kiếm tiền để chăm sóc bà ngoại của mình đang phải sống tại viện dưỡng lão sau khi mẹ cậu lấy người chồng thứ haitrai đẹp thời nay,xem phim trai đẹp thời nay,download trai đẹp thời nay,xem online trai đẹp thời nay hd,xem trai đẹp thời nay nhanh,tai phim trai đẹp thời nay,theres something about tott,xem phim theres something about tott,download theres something about tott,xem online theres something about tott hd,xem theres something about tott nhanh,tai phim theres something about tott,kunatip pinpradub,brian richard garton,saranya jumpatip