Người Trung Lập - Middle Men Việt Sub (2009)RSS Người Trung Lập - Middle Men Việt Sub (2009)
Người Trung Lập - Middle Men
Diễn viên: Luke Wilson, Giovanni Ribisi, Gabriel Macht
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1995, nhà kinh doanh “thẳng-và-hẹp” Jack Harris, một trong những người đi tiên phong về thương mại internet – người đã xây dựng nên công ty thanh toán trực tuyến đầu tiên kinh doanh độc quyền ngành giải trí dành cho người lớn, thấy mình bị rơi vào giữa một cơn lốc đầy những ngôi sao, những gã tội phạm, găng tơ Nga, các đại lí liên bang, và khủng bố quốc tế.
Chàng Ngố Tập Yêu Oh, Ramona!

Chàng Ngố Tập Yêu Oh, Ramona!Việt Sub Năm: 2019

Andrei Ở tuổi dậy thì ham muốn tình dục, cậu ta vụng về, say mê yêu thầm cô bạn học Ramona quyến rũ nhưng thờ ơ. Cho đến một ngày Andrei gặp Anemona tuyệt đẹp khi đi nghỉ mát...

Trung Tâm Mai Mối Cyrano Agency.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Trung Tâm Mai Mối Cyrano AgencyViệt Sub Năm: 2010

Một chàng trai nhút nhát không dám bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu nên đã nhờ Cyrano, người đàn ông xấu xí nhưng thông minh, hóm hỉnh viết thư bày tỏ tình cảm hộ mình. Cô gái động lòng trước những lời lẽ tràn đầy yêu thương trong những cánh thư và nhận lời hẹn hò với chàng trai nhút nhát mà không hề biết chủ nhân của những bức thư là Cyrano.

Toàn Thành Nhiệt Luyến Hot Summer Days.Diễn Viên: Châu Tấn,Tạ Đình Phong,Trương Học Hữu,Lưu Nhược Anh,Ngô Ngạn Tổ

Toàn Thành Nhiệt Luyến Hot Summer DaysViệt Sub Năm: 2011

Một mùa hè nóng bóng với bốn câu chuyện là bốn hương vị, bốn màu sắc khác biệt của tình yêu. Là tình yêu sét đánh từ cái nhìn đầu tiên của một anh chàng sửa điều hòa với một cô gái bí ẩn. Nhưng cô gái ấy là ai? Liệu chàng trai có quyết tìm thấy cô, và có cô bên mình? Còn cô gái có biết đến anh không? Hay tình yêu đuổi bắt trong một nhà hàng sushi, nơi tâm hồn tìm thấy nhau qua vị ngon của món ăn. Họ yêu nhau từ rất lâu, nhưng không nói ra. Tại sao vậy? Liệu họ có đến được với nhau?

Unknown2019-02-14 07:50:23

Người Trung Lập - Middle Men Việt Sub (2009)

năm 1995 nhà kinh doanh “thẳng và hẹp” jack harris một trong những người đi tiên phong về thương mại internet – người đã xây dựng nên công ty thanh toán trực tuyến đầu tiên kinh doanh độc quyền ngành giải trí dành cho người lớn thấy mình bị rơi vào giữa một cơn lốc đầy những ngôi sao những gã tội phạm găng tơ nga các đại lí liên bang và khủng bố quốc tếngười trung lập,xem phim người trung lập,download người trung lập,xem online người trung lập hd,xem người trung lập nhanh,tai phim người trung lập,middle men,xem phim middle men,download middle men,xem online middle men hd,xem middle men nhanh,tai phim middle men,luke wilson,giovanni ribisi,gabriel macht