Chuyện Tình Chàng Idol Spark.Diễn Viên: Park Jin,Joo,Joo Da,Young,Na Jong Chan,Nam Bo Ra

Chuyện Tình Chàng Idol SparkViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/30)

Chuyện Tình Chàng Idol là câu chuyện bắt đầu từ một buổi tối bất thường. Son Ha Neul ( Nam Bo Ra) là một cô gái trẻ bị mồ côi cha mẹ trong một tai nạn. Từ đó, cô sống cùng nhà một người bạn và để nuôi sống bản thân, cô phải làm rất rất nhiều việc.

Cuộc Đời Mộng Mơ Romance Full Of Life.Diễn Viên: Yoon Shi Yoon,Jo Soo Hyang,Kang Ki Young,Kim Min Soo

Cuộc Đời Mộng Mơ Romance Full Of LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

So In Sung (Yoon Shi Yoon) đã chuẩn bị để trở thành sĩ quan suốt 4 năm. Anh ấy đã 8 lần thi cử thất bại nhưng vẫn quyết tâm phấn đấu.Sau đó anh quyết định nộp đơn vào 1 vị trí công việc làm thêm lương khá cao với tiêu đề "Trải nghiệm cuộc đời"

Tình Ngang Trái The King 2 Hearts.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Tình Ngang Trái The King 2 HeartsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Phim lấy bối cảnh giả tưởng thời hiện đại khi Hàn Quốc được cai trị dưới chế độ quân chủ lập hiến. Hoàng tử Hàn Quốc Lee Jae Ha (Lee Seung Gi đóng) kết hôn với Kim Hang Ah - con gái của một gia đình có thế lực của Triều Tiên thông qua một cuộc hôn nhân sắp đặt. Qua những xung đột và cãi vã ban đầu, họ dần dần cảm mến nhau. Nhưng một lần nữa, những xung đột chính trị, vốn là nguyên nhân đưa họ đến với nhau, giờ đây lại buộc họ phải xa nhau.

Xem Phim Tore - William Spetz Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nông nổi và không có mục đích một thanh niên 27 tuổi lao vào thế giới vô định của tình dục ma túy và tự khám phá sau cái chết của người bạn thântore,xem phim tore,download tore,xem online tore hd,xem tore nhanh,tai phim tore,william spetz,xem phim william spetz,download william spetz,xem online william spetz hd,xem william spetz nhanh,tai phim william spetz