Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả Memories Of The Sword.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Do,Yeon Jeon,Go,Eun Kim

Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả Memories Of The SwordThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện nói về 3 nhân vật kiếm khách trong giang hồ, Yoo Baek là một tay kiếm khách luôn ham muốn vinh hoa phú quý và đam mê quyền lực, Wol So là một nữ kiếm khách xinh đẹp và dung mạo rất giống nữ vương cô là người chính trực hành hiệp trượng nghĩa, Hong Yi một cô gái chất chứa trong lòng một sự hận thù và quyết phải trả thù cho bằng được..

Nhất Nhất Yi Yi: A One And A Two.Diễn Viên: Nien,Jen Wu,Elaine Jin,Issei Ogata,Kelly Lee,Jonathan Chang

Nhất Nhất Yi Yi: A One And A TwoViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim xoay quanh một gia đình bình thường ở Đài Loan với ba nhân vật chính: người cha NJ, cậu bé Yang Yang và cô bé Ting Ting, con của NJ. Trải dài 3 tiếng đồng hồ, Yi yi mở đầu bằng một đám cưới, kết thúc bằng một lễ tang và chứa đựng rất nhiều chi tiết của cuộc sống thường ngày của con người. NJ đang gặp vấn đề không vừa lòng trong công việc, cậu con trai Yang Yang hay quậy ở trường, còn cô bé Ting Ting đang phải đối mặt với chuyện tình cảm tuổi mới lớn khi rơi vào một mối tình tay ba với

Phương Thế Ngọc 1 The Legend 1.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Hồ Huệ Trung,Lý Gia Hân

Phương Thế Ngọc 1 The Legend 1Thuyết Minh Năm: 1993

Chàng trai trẻ Phương Thế Ngọc giỏi võ và sống một cách vô tư lự. Vướng vào mối tình sâu đậm với cô gái trẻ xinh đẹp Đình Đình nhưng Phương Thế Ngọc lại chưa muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân.

Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto Inferno.Diễn Viên: Takeru Sato,Emi Takei,Yû Aoi

Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto InfernoViệt Sub Năm: 2014

Phần 2 của Serie Rurouni Kenshin Kyoto Inferno chuyển thể từ truyện tranh và phim hoạt hình sáng Movie người thật. Thời điểm Rurouni Kenshin phải nhường ngôi thống soái có lẽ là sau 7/9. Kẻ kế thừa tiềm năng ấy mang tên Bayside Shakedown The Final. Dù không có khả năng trụ hạng lâu nhưng các fan của chàng lãng khách cũng chẳng có gì phải buồn. Bởi Bayside Shakedown The Final đã là phần phim thứ 13 trong series trinh thám siêu đình đám, tung hoành cả truyền hình lẫn điện ảnh: Odoru Daisousasen.

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At Large.Diễn Viên: Takeru Sato,Emi Takei,Yû Aoi

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At LargeViệt Sub Năm: 1972

Zatoichi thấy một người phụ nữ mang thai bị cướp, bị thương nặng, đang mang thai và đã sinh con trước khi chết. Anh ta đưa đứa bé đi tìm cha của nó và tìm thấy dì của đứa trẻ nhưng sắp bị ép làm gái mại dâm vì muốn trả một khoản tiền mà người mẹ đã chết mang đến. Zatoichi quyết tâm cứu người phụ nữ này.

Xem Phim Tôi Yêu Vịnh Xuân - I Love Wing Chun Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim xoay quanh một chàng trai làng ở malacca được bố mẹ nuôi nấng và truyền dạy võ công hàng ngày mà anh không hề hay biết sau cùng chàng trai được một thương nhân giàu có mời tới kuala lumpur tại đây câu chuyện của anh bắt đầutôi yêu vịnh xuân,xem phim tôi yêu vịnh xuân,download tôi yêu vịnh xuân,xem online tôi yêu vịnh xuân hd,xem tôi yêu vịnh xuân nhanh,tai phim tôi yêu vịnh xuân,i love wing chun,xem phim i love wing chun,download i love wing chun,xem online i love wing chun hd,xem i love wing chun nhanh,tai phim i love wing chun,tian liang,nat chan bak,cheung,yuen qiu,yuen wah,damon