Nàng Juliet Phương Đông Tokyo Juliet.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo JulietThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 26/26)

của tác giả Miyuki Kitagawa.Lâm Lai Tuệ cố gắng để trở thành 1 nhà thiết kế thời trang giỏi để đánh bại nhà thiết kế hàng đầu Chử Hình - người mà năm xưa đã lấy cắp tác phẩm "Hoa cúc nhỏ" của cô thiết kế năm 5 tuổi & thành danh từ tác phẩm này.

Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange Marmalade.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Kim Seol Hyun,Lee Jong Hyun,Gil Eun Hye

Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange MarmaladeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện về Jae Min (Yeo Jin Goo) - một nam sinh kiểu mẫu và Baek Mari (Seolhyun) - cô bạn học "đội lốt" ma ca rồng. Vốn mang thân phận khác biệt nên càng tiếp xúc lâu ngày, hai người càng nảy sinh nhiều cảm giác kỳ lạ. Đáng nói hơn, khi tình cảm dần phát triển thì họ lại phải đối mặt với những tình huống dở khóc, dở cười.

Cô Vợ Bất Đắc Dĩ Love Jewelry.Diễn Viên: La Gia Lương,Lâu Nghệ Tiêu,Mao Lâm Lâm,Pong

Cô Vợ Bất Đắc Dĩ Love JewelryThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

câu chuyện tình của Phương Tử Nghiên và Cung Vũ Dạ. Cung Vũ Dạ bị vợ bỏ rơi nên anh muốn tìm một người thay thế đóng giả vợ mình để nhằm che mắt gia đình và thiên hạ. Nên Cung Vũ Dạ đã tìm đến người bạn thân của mình là Phương Tử Nghiên.

Nhân Sinh - Lộ Dao Ren Sheng Lu Yao.Diễn Viên: La Gia Lương,Lâu Nghệ Tiêu,Mao Lâm Lâm,Pong

Nhân Sinh - Lộ Dao Ren Sheng Lu YaoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 37/37)

Cao Gia Lâm, một thanh niên ở phía Bắc Thiểm Tây Trung Quốc, vì muốn theo đuổi giấc mơ của mình mà đã rời khỏi quê hương. Cao Gia Lâm vô cùng yêu thích văn học và chăm quan tâm tới những vấn đề mang tính thời sự. Sau khi tốt nghiệp đại học, cậu trở thành giáo viên của một trường tư thục.

Xem Phim Tội Ác Kinh Hoàng - The Worst Of Evil Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tác phẩm điện ảnh đầy kịch tính và căng thẳng hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm đáng sợ bối cảnh của phim xoay quanh một vụ án mạng đầy bí ẩn khiến cảnh sát và nhóm điều tra phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm và đen tốitội ác kinh hoàng,xem phim tội ác kinh hoàng,download tội ác kinh hoàng,xem online tội ác kinh hoàng hd,xem tội ác kinh hoàng nhanh,tai phim tội ác kinh hoàng,the worst of evil,xem phim the worst of evil,download the worst of evil,xem online the worst of evil hd,xem the worst of evil nhanh,tai phim the worst of evil