Ma Cà Rồng Biết Yêu - Mứt Cam: Orange Marmalade Việt Sub (2015)RSS Ma Cà Rồng Biết Yêu - Mứt Cam: Orange Marmalade Việt Sub (2015)
Ma Cà Rồng Biết Yêu - Mứt Cam: Orange Marmalade
Diễn viên: Yeo Jin Goo, Kim Seol Hyun, Lee Jong Hyun, Gil Eun Hye
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Jae Min (Yeo Jin Goo) - một nam sinh kiểu mẫu và Baek Mari (Seolhyun) - cô bạn học "đội lốt" ma ca rồng. Vốn mang thân phận khác biệt nên càng tiếp xúc lâu ngày, hai người càng nảy sinh nhiều cảm giác kỳ lạ. Đáng nói hơn, khi tình cảm dần phát triển thì họ lại phải đối mặt với những tình huống dở khóc, dở cười.
Cha Mẹ Cuối Tuần Full Love.Diễn Viên: Khải Uy,Vương Âu

Cha Mẹ Cuối Tuần Full LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 42/42)

xoay quanh cặp vợ chồng thời hiện đại là Vu Trí Viễn (Lưu Khải Uy) và Triệu Giai Ni (Vương Âu). Sau 5 năm kết hôn, hai người đã có một cậu con trai 3 tuổi tên Vu Chấn Hiên. Thế nhưng vì công việc quá bận rộn, cả hai đành phải gửi bé Hiên Hiên đến nhà bà ngoại ở từ thứ Hai đến thứ Sáu, cuối tuần lại đón bé về, tận hưởng khoảnh khắc gia đình ba người ngắn ngủi. Như vậy,

Gái Cô Đơn Và Bảy Trai Đẹp Secret Seven.Diễn Viên: Kang Vorakorn,Gun Atthaphan Poonsawas

Gái Cô Đơn Và Bảy Trai Đẹp Secret SevenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/16)

chuyện về Padlom, một cô gái cô đơn đang sợ tình yêu. Tuy nhiên một ngày nào đó, có người nói với cô ấy rằng một chàng trai bí mật thích cô ấy, và chàng trai này được cho là trong số bảy người đàn ông trẻ tuổi! Làm theo câu chuyện tình yêu đam mê của Padlom, và làm thế nào Padlom sẽ tìm ra trong đó của bảy chàng trai đang bí mật yêu cô ấy?

Unknown2015-12-01 13:51:18

Ma Cà Rồng Biết Yêu - Mứt Cam: Orange Marmalade Việt Sub (2015)

câu chuyện về jae min yeo jin goo một nam sinh kiểu mẫu và baek mari seolhyun cô bạn học đội lốt ma ca rồng vốn mang thân phận khác biệt nên càng tiếp xúc lâu ngày hai người càng nảy sinh nhiều cảm giác kỳ lạ đáng nói hơn khi tình cảm dần phát triển thì họ lại phải đối mặt với những tình huống dở khóc dở cườima cà rồng biết yêu,xem phim ma cà rồng biết yêu,download ma cà rồng biết yêu,xem online ma cà rồng biết yêu hd,xem ma cà rồng biết yêu nhanh,tai phim ma cà rồng biết yêu,mứt cam,orange marmalade,xem phim mứt cam,orange marmalade,download mứt cam,orange marmalade,xem online mứt cam,orange marmalade hd,xem mứt cam,orange marmalade nhanh,tai phim mứt cam,orange marmalade,yeo jin goo,kim seol hyun,lee jong hyun,gil eun hye