Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering Demons

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering DemonsViệt Sub Năm: 2020

Cao tăng Thiếu Lâm hóa thân thành La Hán quyết chiến yêu ma, giải cứu chúng sinh! Tuệ Hải của Thiếu Lâm vốn là kẻ nhát gan, nhưng một chuyến hành trình kỳ bí cùng với huynh đệ đồng môn đã làm cho Tuệ Hải thay đổi, cuối cùng nhờ vào sức mạnh của đệ tử Thiếu Lâm đã phá vỡ huyễn cảnh, trả lại thái bình cho chúng sinh!

Mật Mã Sống Còn Babylon A.d.Diễn Viên: Vin Diesel,Michelle Yeoh,Mélanie Thierry,Gérard Depardieu

Mật Mã Sống Còn Babylon A.dViệt Sub Năm: 2008

Thế giới trong một tương lai không xa, mọi hành động của con người đều bị các vệ tinh theo dõi, giám sát. Phần lớn diện tích trái đất là một vùng chiến sự. Phần còn lại là những sân ga tồi tàn, những thành phố chật ních và những vùng đất hoang bị ngắt quãng bởi các khu vực nhiễm phóng xạ. Toorop (Vin Diesel) - một lính đánh thuê được giao nhiệm vụ áp tải một chuyến hàng đặc biệt từ Đông Âu tới New York.

Thời Đại Của Rồng Age Of The Dragons.Diễn Viên: Corey Sevier,Danny Glover,Vinnie Jones

Thời Đại Của Rồng Age Of The DragonsViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh thuyền trưởng Ahab và nhóm săn rồng của ông đi săn những con rồng hung dữ theo lệnh của nhà vua để bảo vệ cho vương quốc của mình ! Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những cảnh quay hoành tráng những cuộc chiến đấu hấp dẫn giữa người và những chú rồng hung dữ!

Hồn Ma Phillauri Phillauri.Diễn Viên: Corey Sevier,Danny Glover,Vinnie Jones

Hồn Ma Phillauri PhillauriViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật tại Ấn Độ năm 1921. Hiện tại, 2017, chàng Kanan (Suraj Sharma) vì sinh ra dưới chòm sao bị nguyền mà phải cưới 1 cái cây để hóa giải. Nhưng cái cây đó lại là "nhà" của 1 hồn ma cô gái tên Shashi, người đã có 1 cuộc tình đẹp với anh chàng cùng làng. Và cô không thể siêu thoát vì đã nhắm mắt nhưng chưa xuôi tay

Xem Phim Tình Yêu Ngày Tận Thế - Z For Zachariah Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả robert c obrien được đạo diễn craig zobel và viết kịch bản bởi nissar modi những ngôi sao phim margot robbie the wolf of wall street chris pine star trek và chiwetel ejiofor 12 years a slavetình yêu ngày tận thế,xem phim tình yêu ngày tận thế,download tình yêu ngày tận thế,xem online tình yêu ngày tận thế hd,xem tình yêu ngày tận thế nhanh,tai phim tình yêu ngày tận thế,z for zachariah,xem phim z for zachariah,download z for zachariah,xem online z for zachariah hd,xem z for zachariah nhanh,tai phim z for zachariah