Thảm Họa Ngoài Hành Tinh - Ufo (Alien Uprising) Việt Sub (2012)RSS Thảm Họa Ngoài Hành Tinh - Ufo (Alien Uprising) Việt Sub (2012)
Thảm Họa Ngoài Hành Tinh - Ufo (Alien Uprising)
Diễn viên: Bianca Bree, Sean Brosnan And Simon Phillips
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu từ một nhóm bạn bè vui chơi trong một đêm tại quán bar, khi thức giấc mọi người mới phát hiện trái đất bị người ngoài hành tinh xâm chiền, bộ phim có sự tham gia của ngôi sao võ thuật Van Damme.
Thế Giới Vô Danh Anon.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Thế Giới Vô Danh AnonThuyết Minh Năm: 2018

Sal Frieland (Owen) là một thám tử trong một thế giới không có sự riêng tư, dốt nát, hoặc giấu tên; nơi cuộc sống của mọi người trong suốt, có thể theo dõi và được ghi lại bởi chính quyền; nơi tội phạm gần như chấm dứt tồn tại. Nhưng trong cố gắng giải quyết một loạt các vụ giết người chưa được giải quyết, Frieland tình cờ gặp một phụ nữ trẻ được biết đến chỉ là Cô gái (Seyfried).

Đế Vương Atlantis Aquaman.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Đế Vương Atlantis AquamanThuyết Minh Năm: 2019

Sau những sự kiện trong Justice League, Arthur Curry/Aquaman trở về biển cả và bắt đầu đảm nhận quyền thừa kế vương quốc Atlantis dưới sự cố vấn của công chúa Mera. Thế nhưng, đế chế huyền thoại bao năm ẩn mình dưới lòng biển sâu Atlantics sắp phải dậy sóng khi Orm quyết tâm thu phục 7 chủng tộc nơi đáy đại dương để tiêu diệt toàn bộ sự sống trên mặt đất.

Bạch Vương The White King.Diễn Viên: Ólafur Darri Ólafsson,Olivia Williams

Bạch Vương The White KingViệt Sub Năm: 2016

Djata - một cậu bé 12 tuổi lớn lên ở một vùng đất nơi được cai trị dưới chế độ độc tài, và cậu bé không được tiếp cận với phần còn lại của thế giới. Từ nhỏ cậu đã được cha mình kể về nguồn gốc thật sự của nơi mình sinh ra, và bí mật về một kho báu được canh giữ bởi một người đàn ông tên là Pickaxe. Cho đến một ngày cha cậu bị hai người của chính phủ bắt đi.

Đồng Điệu Equals.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Vernetta Lopez,Scott Lawrence,Kate Lyn Sheil

Đồng Điệu EqualsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà con người từ khi sinh ra đã bị loại bỏ hoàn toàn cảm xúc để sống trong một xã hội toàn toàn văn minh và hòa bình. Nổi bật trong đó là câu chuyện của Silas và Nia, cả hai vô tình mắc một loại virust kì lạ và dần dần nó giúp họ khôi phục lại xúc cảm và từ đó làm thay đổi hoàn toàn cái nhìn về một Thế Giới vô cảm.

Unknown2019-02-21 00:00:13

Thảm Họa Ngoài Hành Tinh - Ufo (Alien Uprising) Việt Sub (2012)

câu chuyện bắt đầu từ một nhóm bạn bè vui chơi trong một đêm tại quán bar khi thức giấc mọi người mới phát hiện trái đất bị người ngoài hành tinh xâm chiền bộ phim có sự tham gia của ngôi sao võ thuật van dammethảm họa ngoài hành tinh,xem phim thảm họa ngoài hành tinh,download thảm họa ngoài hành tinh,xem online thảm họa ngoài hành tinh hd,xem thảm họa ngoài hành tinh nhanh,tai phim thảm họa ngoài hành tinh,ufo alien uprising,xem phim ufo alien uprising,download ufo alien uprising,xem online ufo alien uprising hd,xem ufo alien uprising nhanh,tai phim ufo alien uprising,bianca bree,sean brosnan and simon phillips