Giấc Ngủ Lớn The Big Sleep.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Lauren Bacall,John Ridgely

Giấc Ngủ Lớn The Big SleepViệt Sub Năm: 1946

nói về Philip Marlowe là thám tử tài ba. Anh gọi điện đến cho khách hàng mới, đại tá và cũng là triệu phú Sternwood tại dinh thự riêng của ông này ở Los Angeles. Nhà triệu phú muốn giải quyết các khoản nợ cờ bạc của cô con gái, Carmen Sternwood.

Mưa Rào Sudden Rain.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Mưa Rào Sudden RainViệt Sub Năm: 1956

Chia tay Hara Setsuko năm 2015, tháng 12 này, hội những người thích phim kinh điển xin gửi tặng các bạn phụ đề bộ phim Mưa Rào của đạo diễn Naruse Mikio. Mưa Rào còn được gọi là bộ phim thứ tư của Naruse trong loạt phim về chủ đề hôn nhân (marriage films) sau Bữa Cơm (Meshi), Chồng và Vợ (Husband and Wife) và Vợ (Wife)

Ông Noel Giả Santa Fake.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Ông Noel Giả Santa FakeViệt Sub Năm: 2019

theo chủ đề Giáng sinh sẽ theo chân Pat Keeley, một chàng trai trẻ đến từ Ireland di cư sang Mỹ và thấy mình bị cuốn vào vòng xoáy của những kẻ lừa đảo đưa anh ta từ New York đến Santa Fe.

Xem Phim Tình Chị Duyên Em - You & Me & Me Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1999 khi thế giới lo sợ vì đại hồi chuông năm 2000 hai chị em sinh đôi giống hệt nhau you và me cũng lo lắng về tương lai của mình các cô gái sinh đôi này rất thân thiết với nhau đến mức chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sốngtình chị duyên em,xem phim tình chị duyên em,download tình chị duyên em,xem online tình chị duyên em hd,xem tình chị duyên em nhanh,tai phim tình chị duyên em,you,me,me,xem phim you,me,me,download you,me,me,xem online you,me,me hd,xem you,me,me nhanh,tai phim you,me,me