Mắt Thấy, Tai Nghe - Things Heard & Seen Việt Sub (2021)RSS Mắt Thấy, Tai Nghe - Things Heard & Seen Việt Sub (2021)
Mắt Thấy, Tai Nghe - Things Heard & Seen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi rời Manhattan về sống ở một thị trấn nhỏ, người phụ nữ trẻ phát hiện cả chồng cô và ngôi nhà mới của họ đều cất giấu những bí mật đáng sợ.
Tiểu Q Little Q

Tiểu Q Little QViệt Sub Năm: 2019

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản Goodbye, Khoru, theo chân một chú chó dẫn đường và chủ nhân đầy mâu thuẫn của nó.

Sải Cánh Spread.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Anne Heche And Margarita Levieva

Sải Cánh SpreadViệt Sub Năm: 2009

Nikki là một người đàn ông khiến người ta không mấy thiện cảm - người đàn ông luôn cặp kè và chứng tỏ bản lĩnh “giường chiếu” của mình với những người phụ nữ, đặc biệt là những người hơn tuổi.

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni Todoke (Aka From Me To You).Diễn Viên: Mikako Tabe,Haruma Miura,Natsuna Watanabe,Misako Renbutsu

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni Todoke (Aka From Me To You)Việt Sub Năm: 2010

Tốt bụng nhưng lại khó gần,Sawako Kuronuma (Mikako Tabe) bị bạn bè cùng lớp đặt cho biệt danh là "Sadako" vì cô bé có mái tóc rất giống với tạo hình của nhân vật chính trong bộ phim kinh dị "Ringu".Cuộc sống của cô bé bắt đầu thay đổi khi cô bé gặp Shota Kazehaya (Haruma Miura),một cậu chàng rất được yêu thích tại trường trung học,và có tình cảm với cô bé Sawako ngay từ lần gặp đầu tiên.

Băng Qua Đám Cháy Through The Fire.Diễn Viên: Mikako Tabe,Haruma Miura,Natsuna Watanabe,Misako Renbutsu

Băng Qua Đám Cháy Through The FireViệt Sub Năm: 2018

Frank là một trong những lính cứu hỏa giỏi nhất ở Paris. Phương châm của họ: cứu hoặc diệt vong. Sau Kết hôn, anh ấy có một đứa con,Cuộc sống anh hạnh phúc.Sau một cuộc giải cứu hỏa hoạn , Frank hy sinh bản thân, mắc kẹt trong ngọn lửa và cứu đồng đội của mình.

Rung Động Khó Quên Missed Connections.Diễn Viên: Mikako Tabe,Haruma Miura,Natsuna Watanabe,Misako Renbutsu

Rung Động Khó Quên Missed ConnectionsViệt Sub Năm: 2023

Mae đang mua sắm tại một siêu thị khi cô vô tình chạm trán một cậu bé và ngay lập tức cảm mến anh ta. Do một sự nhầm lẫn, anh ta cuối cùng trả tiền cho một trong những mặt hàng của Mae và cô vội vã chạy ra ngoài để trả lại tiền nhưng anh ta biến mất.

Unknown2021-05-12 20:43:07

Mắt Thấy, Tai Nghe - Things Heard & Seen Việt Sub (2021)

sau khi rời manhattan về sống ở một thị trấn nhỏ người phụ nữ trẻ phát hiện cả chồng cô và ngôi nhà mới của họ đều cất giấu những bí mật đáng sợmắt thấy,tai nghe,xem phim mắt thấy,tai nghe,download mắt thấy,tai nghe,xem online mắt thấy,tai nghe hd,xem mắt thấy,tai nghe nhanh,tai phim mắt thấy,tai nghe,things heard,seen,xem phim things heard,seen,download things heard,seen,xem online things heard,seen hd,xem things heard,seen nhanh,tai phim things heard,seen