Tân Lộc Đỉnh Ký Royal Tramp.Diễn Viên: Hùynh Hiểu Minh,Chung Hán Lương,Ứng Thể Nhi

Tân Lộc Đỉnh Ký Royal TrampThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 50/50)

Bộ phim Tân Lộc Đỉnh Ký của Trương Kỷ Trung do Huỳnh Hiểu Minh đóng chính ngay từ khi công bố dàn diễn viên đã vấp phải sự phản đổi của dư luận. Trong các bản phim trước dù đó là Lương Triều Vỹ , Trần Tiểu Xuân hay Trương Vệ Kiện thì Vi Tiểu Bảo vẫn luôn là anh chàng có thân hình nhỏ bé và không đẹp trai. Song với Tân Lộc Đỉnh Ký, Huỳnh Hiểu Minh với chiều cao lý tưởng và khuôn mặt của Dương Quá đã khiến các fan phải sốc khi anh thể hiện vai anh chàng Vi Tiểu Bảo.

Hành Trình Chống Ế Rak Fun Thalob.Diễn Viên: Tanatat Chaiyaat,Wannarot Sonthichai

Hành Trình Chống Ế Rak Fun ThalobViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/12)

Priew (Vill) và Wisa (Gypsy) là hai người bạn thân sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm. Nếu như Priew sắp kết hôn thì Wisa lại chưa bao giờ hẹn hò. Trong một dịp tình cờ, Priew phát hiện chồng sắp cưới của mình đã lừa dối và có người phụ nữ khác, lúc đó cô đã tự hỏi bản thân mình là tại sao tình yêu của cô lại thất bại như thế.

Bà Mẹ Đơn Thân Phần 3 Mom Season 3.Diễn Viên: Matt Jones,Anna Faris,Allison Janney

Bà Mẹ Đơn Thân Phần 3 Mom Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 21/22)

câu chuyện hài hước kể về quá trình tìm lại cuộc sống của Christy - 1 người mẹ độc thân mới tỉnh dậy sau chuỗi ngày dài nghiện ngập rượu của mình, cô đang phải tìm cách quay trở lại cuộc sống của chính mình để giải quyết những vấn đề rắc rối của hai đứa trẻ đang tuổi mới lớn cũng như gây dựng lại mối quan hệ với những người xung quanh trong thung lũng Napa.

Xem Phim Thung Lũng Silicon Phần 3 - Silicon Valley Season 3 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh trong cơn sốt công nghệ cao hiện đại tại thung lũng silicon những anh chàng sinh viên xử lý kém nhưng với lòng quyết tâm nhiệt huyết và hài hước lại trở thành những người thành côngthung lũng silicon phần 3,xem phim thung lũng silicon phần 3,download thung lũng silicon phần 3,xem online thung lũng silicon phần 3 hd,xem thung lũng silicon phần 3 nhanh,tai phim thung lũng silicon phần 3,silicon valley season 3,xem phim silicon valley season 3,download silicon valley season 3,xem online silicon valley season 3 hd,xem silicon valley season 3 nhanh,tai phim silicon valley season 3,thomas middleditch,tj miller,josh brener,martin starr