Thơ Ngây The Innocents.Diễn Viên: Guy Pearce,Sorcha Groundsell,Percelle Ascott

Thơ Ngây The InnocentsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

June - cô gái với siêu năng lực kỳ diệu: biến hình thành người khác chỉ bằng một cái chạm, tưởng chừng đó là món quà trời ban nhưng không, đó lại là bí ẩn ghê tởm và khủng khiếp nhất của cô.

Xoắn Não Die Now.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Tạ Giai Kiến,Trương Dư Hi,Chu Nguyên Băng,Triệu Dịch Hoan

Xoắn Não Die NowViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

sinh viên Hạ Trì thiên tính lương thiện, thông minh cẩn thận, là thành viên câu lạc bộ suy luận của trường. Sau một hoạt động của câu lạc bộ suy luận, tiếp xúc với “vụ án Quý Lục”, bạn gái của Hạ Trì - Tình Tri, đột nhiên mất tích, để đi tìm Tình Tri, Hạ Trì và bạn tốt của mình Mạnh Tần đã vô tình biết đến một tổ chức trò chơi ảo tên là “Die Now”, cùng nhau tham gia thế giới game xoắn não.

Xem Phim Thoát Thân - Lost In 1949 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nguyên đán năm 49 kiều trí tài đang định thực hiện kế hoạch vượt ngục thì bất ngờ được cục phóng thích anh xách theo chiếc va li da đi tìm lão khương hãm hại mình năm xưa để tính sổ tại ga tàu anh tình cờ gặp được hoàng lệ văn đang trên đường từ giải phóng khu về quê bái tế chồng lúc hai người rời khỏi đã xách nhầm va li của nhauthoát thân,xem phim thoát thân,download thoát thân,xem online thoát thân hd,xem thoát thân nhanh,tai phim thoát thân,lost in 1949,xem phim lost in 1949,download lost in 1949,xem online lost in 1949 hd,xem lost in 1949 nhanh,tai phim lost in 1949,trần khôn,triệu văn tuuyên