Xoắn Não - Die Now Việt Sub (2017)RSS Xoắn Não - Die Now Việt Sub (2017)
Xoắn Não - Die Now
Diễn viên: Tưởng Y Y, Tạ Giai Kiến, Trương Dư Hi, Chu Nguyên Băng, Triệu Dịch Hoan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sinh viên Hạ Trì thiên tính lương thiện, thông minh cẩn thận, là thành viên câu lạc bộ suy luận của trường. Sau một hoạt động của câu lạc bộ suy luận, tiếp xúc với “vụ án Quý Lục”, bạn gái của Hạ Trì - Tình Tri, đột nhiên mất tích, để đi tìm Tình Tri, Hạ Trì và bạn tốt của mình Mạnh Tần đã vô tình biết đến một tổ chức trò chơi ảo tên là “Die Now”, cùng nhau tham gia thế giới game xoắn não.
Lão Cửu Môn The Mystic Nine.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trần Vỹ Đình,Vương Sấm,Vương Mỹ Nhân,Trương Nghệ Hưng

Lão Cửu Môn The Mystic NineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 48/48)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Nam Phái Tam Thúc. Bộ phim Lão Cửu Môn là câu chuyện về 9 vị thế gia của các gia tộc chuyên trộm mộ ở vùng Hồ Nam, mà Trương Khải Sơn (Trần Vỹ Đình) là người đứng đầu Lão Cửu Môn. Phim dài 48 tập, dự kiến lên sóng vào ngày 04.07.2016 trên iQiyi và đài Đông Phương.

Unknown2018-01-13 08:26:13

Xoắn Não - Die Now Việt Sub (2017)

sinh viên hạ trì thiên tính lương thiện thông minh cẩn thận là thành viên câu lạc bộ suy luận của trường sau một hoạt động của câu lạc bộ suy luận tiếp xúc với “vụ án quý lục” bạn gái của hạ trì tình tri đột nhiên mất tích để đi tìm tình tri hạ trì và bạn tốt của mình mạnh tần đã vô tình biết đến một tổ chức trò chơi ảo tên là “die now” cùng nhau tham gia thế giới game xoắn nãoxoắn não,xem phim xoắn não,download xoắn não,xem online xoắn não hd,xem xoắn não nhanh,tai phim xoắn não,die now,xem phim die now,download die now,xem online die now hd,xem die now nhanh,tai phim die now,tưởng y y,tạ giai kiến,trương dư hi,chu nguyên băng,triệu dịch hoan