Truy Tìm Công Lý The Company You Keep.Diễn Viên: Robert Redford,Nick Nolte,Stanley Tucci

Truy Tìm Công Lý The Company You KeepViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Neil Gordon, xoay quanh câu chuyện về Jim Grant (Redford), một luật sư đồng thời là người cha đơn thân, cựu thành viên của tổ chức Weather Underground đã phạm tội vào những năm thập niên 1970 đang chạy trốn khỏi chàng phóng viên trẻ (LaBeouf), người truy tìm bằng chứng về vụ án này.Jim Grant buộc phải từ bỏ cuộc sống an toàn trong từng ấy năm để tiếp tục chạy trốn trước cuộc truy tìm về quá khứ tội ác ông đã gây ra. Chuyện phim mang đến cái nhìn bao

Điệp Vụ Thần Tốc: Dhoom 3 Những Tay Đua Siêu Hạng 3.Diễn Viên: Aamir Khan,Katrina Kaif,Abhishek Bachchan

Điệp Vụ Thần Tốc: Dhoom 3 Những Tay Đua Siêu Hạng 3Việt Sub Năm: 2014

Sau khi cha mình là Iqbal Khan bị phá sản và tự sát do không được ngân hàng cho khất nợ, Sahir (Aamir Khan, diễn viên chính phim 3 Idiots) lớn lên với lòng căm thù ngân hàng đó. Kế nghiệp cha, Sahir cũng trở thành diễn viên xiếc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vẫn nhớ mối thù, Sahir liên tục tổ chức nhiều vụ cướp vào các chi nhánh của ngân hàng kia và rất thành công nhờ kỹ năng xiếc siêu hạng. Tại hiện trường các vụ án, cảnh sát chỉ tìm được một chiếc mặt nạ để lại.

Xả Thân Sacrifice.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Christian Slater,Kim Coates,Devon Bostick

Xả Thân SacrificeViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc thanh toán lẫn nhau giữa các tay buôn bán ma túy mà trong đó một cảnh sát chìm vô tình bị quấn vào vòng xoáy buôn bán ma túy cực kỳ nguy hiểm.

Nữ Quái Xế Taxi New York Taxi.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Christian Slater,Kim Coates,Devon Bostick

Nữ Quái Xế Taxi New York TaxiViệt Sub Năm: 2004

bộ phim hành động, hài hước kể về Belle, một nữ quái xế có hạng trong làng taxi ở New York. Một hôm nọ, có một vị khách bước lên taxi của nàng, yêu cầu đuổi theo một chiếc BMW 760 đang lướt đi vùn vụt. Đúng sở trường của mình, Belle không ngần ngại trổ tài nhấn ga và lạng lách, nàng không hề biết rằng mình đang giúp đỡ cảnh sát bắt cướp.

Xem Phim Thợ Săn Bầu Trời - Sky Hunter Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là tác phẩm đầu tay của lý thần – chồng sắp cưới của phạm băng băng đạo diễn và đóng chính thu được 100 triệu ndt sau 3 ngày công chiếu phim được xem là bom tấn khi được đầu tư hoành tráng và chỉnh chu với sự tham gia của dàn diễn viên có tiếng xoay quanh không quân – nhưng người bảo vệ bầu trời tổ quốcthợ săn bầu trời,xem phim thợ săn bầu trời,download thợ săn bầu trời,xem online thợ săn bầu trời hd,xem thợ săn bầu trời nhanh,tai phim thợ săn bầu trời,sky hunter,xem phim sky hunter,download sky hunter,xem online sky hunter hd,xem sky hunter nhanh,tai phim sky hunter,phạm băng băng,lý thần,vương học kỳ