Nữ Quái Xế Taxi - New York Taxi Việt Sub (2004)RSS Nữ Quái Xế Taxi - New York Taxi Việt Sub (2004)
Nữ Quái Xế Taxi - New York Taxi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim hành động, hài hước kể về Belle, một nữ quái xế có hạng trong làng taxi ở New York. Một hôm nọ, có một vị khách bước lên taxi của nàng, yêu cầu đuổi theo một chiếc BMW 760 đang lướt đi vùn vụt. Đúng sở trường của mình, Belle không ngần ngại trổ tài nhấn ga và lạng lách, nàng không hề biết rằng mình đang giúp đỡ cảnh sát bắt cướp.
Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The Family

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The FamilyViệt Sub Năm: 2021

Yakuza và gia đình - Yakuza and the Family là bộ phim có phần kịch bản gốc của chính đạo diễn Michihito Fujii, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khí kết hợp những yếu tố của Yakuza và tình cảm gia đình đầy xúc động.

Đầu Đạn Bullet Head.Diễn Viên: Antonio Banderas,John Malkovich,Adrien Brody

Đầu Đạn Bullet HeadThuyết Minh Năm: 2017

kể về ba tên tội phạm chuyên nghiệp bị mắc kẹt trong một căn nhà kho khi cảnh sát đang thắt chặt vòng vây và một mối nguy hiểm còn đáng sợ hơn đang chờ đợi bên trong - một con chó sát nhân gần như không thể hạ gục.

Kẻ Chỉ Điểm Snitch.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Jon Bernthal,Susan Sarandon

Kẻ Chỉ Điểm SnitchThuyết Minh Năm: 2013

Snitch có nhịp độ nhanh, ngôi sao điện ảnh Dwayne Johnson vào vai người cha của một cậu thanh niên hư hỏng, cậu ta bị bắt vì tội phân phối ma túy và cậu ta đang đứng trước nguy cơ lãnh án 10 năm tù. Đứng trước sự tuyệt vọng, người cha (Dwayne Johnson) quyết tâm giải cứu con trai mình bằng mọi giá. Ông đã thỏa thuận với tất cả các luật sư của Mỹ, để họ cung cấp cho ông các thông tin bí mật hỗ trợ ông trong việc xâm nhập và giải thoát con mình khỏi tù ngục. Ông bất chấp tất cả, hi sinh tất cả

Kẻ Khát Máu Wicked Blood.Diễn Viên: Abigail Breslin,Alexa Penavega,Sean Bea

Kẻ Khát Máu Wicked BloodThuyết Minh Năm: 2014

Hannah Lee Baker - 1 cô bé tuổi teen trong sáng bị mắc kẹt giữa thế giới ngầm đen tối ở khu vực miền nam. Nơi này đầy rẫy những hiểm họa: Bắn nhau và bạo lực tràn lan, các băng chơi xe luẩn quẩn khắp mọi nơi. Thứ duy nhất mà cô có niềm vui và hứng thú trong cuộc sống ở đây chính là Cờ Vua.

Unknown2015-09-16 16:44:18

Nữ Quái Xế Taxi - New York Taxi Việt Sub (2004)

bộ phim hành động hài hước kể về belle một nữ quái xế có hạng trong làng taxi ở new york một hôm nọ có một vị khách bước lên taxi của nàng yêu cầu đuổi theo một chiếc bmw 760 đang lướt đi vùn vụt đúng sở trường của mình belle không ngần ngại trổ tài nhấn ga và lạng lách nàng không hề biết rằng mình đang giúp đỡ cảnh sát bắt cướpnữ quái xế taxi,xem phim nữ quái xế taxi,download nữ quái xế taxi,xem online nữ quái xế taxi hd,xem nữ quái xế taxi nhanh,tai phim nữ quái xế taxi,new york taxi,xem phim new york taxi,download new york taxi,xem online new york taxi hd,xem new york taxi nhanh,tai phim new york taxi