Mỹ Hầu Vương The Monkey King.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Mỹ Hầu Vương The Monkey KingThuyết Minh Năm: 2014

The Monkey King (Mỹ Hầu Vương), là câu chuyện về cuộc đời của Tôn Ngộ Không trước chuyến tháp tùng Đường Tăng đi Ấn Độ thỉnh kinh. Ngưu Ma Vương vì muốn đưa người vợ yêu là Thiết phiến công chúa và con trai là Hồng hài nhi lên thiên đàng nên đã xúi giục Tôn Ngộ Không tấn công triều đình.

Thần Mộ The Warrior From Sky.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Thần Mộ The Warrior From SkyViệt Sub Năm: 2021

kể về chiến thần thượng cổ Thần Nam, sau hàng vạn năm ngủ say đã thức giấc nơi khu mộ ở đỉnh Tuyết Sơn, nhưng thần lực và trí nhớ đều đã bị phong ấn. Sau một trận đấu kịch liệt với người canh mộ đã bị rơi xuống vách núi.

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical Beasts.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical BeastsThuyết Minh Năm: 2020

Phim kể về một triều đại không được ghi chép trong lịch sử, ở đó có cả Nhân tộc và Yêu tộc, do sự vô tâm giết chóc của một vài con người, khiến cho Hoa Mãn Đằng, một gốc cây hoa tử đằng yêu lương thiện giúp đỡ đồng loại của mình chứng kiến đồng loại của mình bị tàn sát, đã hắc hóa rồi dấy lên tranh chấp người và yêu.

Huyền Thoại Hercules The Legend Of Hercules.Diễn Viên: Kellan Lutz,Gaia Weiss,Scott Adkins

Huyền Thoại Hercules The Legend Of HerculesThuyết Minh Năm: 2014

Hercules: The Legend Begins kể về hành trình gian nan của Hercules để giành lại người anh yêu là công chúa xứ Crete, vốn đã được hứa hôn cho anh trai của Hercules. Chính bởi vậy, anh vấp phải sự phản đối của gia đình và bị cha đẩy đi lưu vong. Sau đó, Hercules bị bán như một tên nô lệ rồi trở thành đấu sĩ và nhận ra bản thân là một á thần.

Xem Phim Thiên Cơ Chi Cửu U Nghiệp Hỏa - Ultimate Secrets Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiên cơ chi cửu u nghiệp hỏa kể về thời đại hoàng kim của đại nghiệp thành xảy ra rất nhiều vụ án ngọn lửa ma giết người quỷ dị khiến người người khiếp sợ thiên tài phá án thời hạo hiêthiên cơ chi cửu u nghiệp hỏa,xem phim thiên cơ chi cửu u nghiệp hỏa,download thiên cơ chi cửu u nghiệp hỏa,xem online thiên cơ chi cửu u nghiệp hỏa hd,xem thiên cơ chi cửu u nghiệp hỏa nhanh,tai phim thiên cơ chi cửu u nghiệp hỏa,ultimate secrets,xem phim ultimate secrets,download ultimate secrets,xem online ultimate secrets hd,xem ultimate secrets nhanh,tai phim ultimate secrets