Truyền Thuyết Người Cá Đông Hải - The Legend Of Mermaid Thuyết Minh (2020)RSS Truyền Thuyết Người Cá Đông Hải - The Legend Of Mermaid Thuyết Minh (2020)
Truyền Thuyết Người Cá Đông Hải - The Legend Of Mermaid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giao Long Chiến Kỷ Vào thời nhà Minh, Thống đốc Cao Đức Hải Và cẩm y vệ Chấn Phủ Nghiêm đã dẫn đầu một đội cẩm y vệ đến Biển Đông một cách bí ẩn .Trong lúc gặp khó khăn cùng cuộc tấn công của Giao Long đã được một nhóm người cứu lên tàu
Bạch Phát Ma Nữ 2 The Bride With White Hair 2.Diễn Viên: Brigitte Lin,Leslie Cheung,Christy Chung

Bạch Phát Ma Nữ 2 The Bride With White Hair 2Việt Sub Năm: 1993

Yêu nhiều tất sinh hận nhiều. Có nỗi hận nào như nỗi hận một đêm bạc trắng tóc. Có tình yêu như tình yêu của Bạch Phát Ma Nữ… yêu hận triền miên. Đại đệ tử Võ Đang - Trác Nhất Hàng trên đường đi cứu cha đã gặp thành chủ Minh Nguyệt Hiệp - Luyện Nghê Thường. Từ chỗ hiểu lầm nhau, Nhất Hàng và Nghê Thường bắt đầu cảm mến và yêu thương nhau.

Tân Họa Bì The New Painted Skin.Diễn Viên: Brigitte Lin,Leslie Cheung,Christy Chung

Tân Họa Bì The New Painted SkinViệt Sub Năm: 2022

tướng quân Thủ Dương của nhân tộc đã giả vờ đầu hàng yêu tộc trong một trận chiến lớn và chờ đợi thời điểm thích hợp để giết Quỷ vương. Qủy Vương ra lệnh bắt Thu Tang vị hôn thê của Thủ Dương làm con tin.

Tru Tiên Jade Dynasty.Diễn Viên: Brigitte Lin,Leslie Cheung,Christy Chung

Tru Tiên Jade DynastyThuyết Minh Năm: 2019

chàng thiếu niên bình phàm Trương Tiểu Phàm (Tiêu Chiến) sau khi trải qua thảm án ở thôn Thảo Miếu đã gia nhập vào Thanh Vân môn. Trong lần cơ duyên trùng hợp, Trương Tiểu Phàm có được cây gậy Nhiếp Hồn, từ đó gia nhập vào cuộc đấu tranh bí mật của hai đạo chính tà.

Tập Yêu Pháp Hải Fa Hai.Diễn Viên: Bạch Vũ,Hoàng Dung,Khương Chấn Hạo

Tập Yêu Pháp Hải Fa HaiThuyết Minh Năm: 2018

thời kì hưng thịnh, yêu quái hoành hành. Triều đình lập ra tổ chức “Tập Yêu Ti” chuyên lùng bắt yêu quái, từng thành viên đều phải uống máu yêu, để chống lại yêu ma. Nhưng nếu không thể giữ được tấm lòng trong sạch như nước, thì sẽ bị máu yêu phản phệ, hóa thành bán yêu. Ban đêm, thủ lĩnh Tập yêu ti Bùi Văn Đức dẫn người ra ngoài thành tìm kiếm yêu khí lạ xuất hiện.

Sơn Thần The God Of Mountain.Diễn Viên: Bạch Vũ,Hoàng Dung,Khương Chấn Hạo

Sơn Thần The God Of MountainViệt Sub Năm: 2022

Nghe đồn trong sách kỳ lạ thượng cổ “Loài vật Chí” ghi chép có một trăm năm tên gọi núi thần, đỉnh đầu có bảy ngôi sao rạng rỡ hạt, ăn có thể cội rễ. Tin tức lan đến tai hoàng tử Liu Jing.

Unknown2022-12-15 16:17:13

Truyền Thuyết Người Cá Đông Hải - The Legend Of Mermaid Thuyết Minh (2020)

giao long chiến kỷ vào thời nhà minh thống đốc cao đức hải và cẩm y vệ chấn phủ nghiêm đã dẫn đầu một đội cẩm y vệ đến biển đông một cách bí ẩn trong lúc gặp khó khăn cùng cuộc tấn công của giao long đã được một nhóm người cứu lên tàutruyền thuyết người cá đông hải,xem phim truyền thuyết người cá đông hải,download truyền thuyết người cá đông hải,xem online truyền thuyết người cá đông hải hd,xem truyền thuyết người cá đông hải nhanh,tai phim truyền thuyết người cá đông hải,the legend of mermaid,xem phim the legend of mermaid,download the legend of mermaid,xem online the legend of mermaid hd,xem the legend of mermaid nhanh,tai phim the legend of mermaid