Thời Khắc Hạnh Phúc A Happy Event.Diễn Viên: Louise Bourgoin,Pio Marmaï,Josiane Balasko,Thierry Frémont

Thời Khắc Hạnh Phúc A Happy EventViệt Sub Năm: 2011

Những phút giây ngọt ngào hạnh phúc lúc mới yêu, những trăn trở lo âu có phần hoang tưởng lúc mang thai, những xung đột rạn nứt của cô gái trẻ với người yêu sau khi sinh con. Tất cả đều có trong A Happy Event một bộ phim tâm lý bi nhưng không quá nặng nề u ám mà mang tính hài nhẹ nhàng sâu lắng.

Đêm Mở Màn Opening Night.Diễn Viên: Louise Bourgoin,Pio Marmaï,Josiane Balasko,Thierry Frémont

Đêm Mở Màn Opening NightViệt Sub Năm: 2017

Cốt truyện xoay quanh Nick, một ca sĩ Broadway thất bại giờ chuyển sang làm nhà sản xuất hậu trường cho vở nhạc kịch One Hit Wonders. Ca sĩ chính Brooke bị loại và diễn viên phụ của cô là Chloe phải tiếp quản vai diễn cho đêm mở màn trước một rạp hát kín chỗ.

Mùa Hè Bá Đạo The Kings Of Summer.Diễn Viên: Nick Robinson,Gabriel Basso,Moises Arias

Mùa Hè Bá Đạo The Kings Of SummerViệt Sub Năm: 2013

Tại sao phải sống với những luật lệ, đó là câu slogan trên poster của một bộ phim mà tuổi teen không nên bỏ lỡ trong dịp hè này. The Kings Of Summer (còn có tên khác là Joe Toy), trên bờ vực của tuổi vị thành niên, bị sống dưới sự quản lý của người bố, anh chàng cảm thấy mình ngày càng thất vọng với người cha duy nhất của mình.

Xem Phim Thế Giới Kì Quái - Freaks Of Nature Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim freaks of nature chúng tôi chào đón bạn đến với dillford nơi mà cách đây ba ngày mọi thứ đều yên bình và hoạt động như bình thường ma cà rồng ở trên cùng của trật tự xã hội xác sống ở đáy xã hội và loài người thì ở giữa nhưng sự cân bằng tinh tế này đã bị phá vỡ khi người ngoài hành tinh đến dillford và đặt dấu chấm hết cho tất cả sự hài hòathế giới kì quái,xem phim thế giới kì quái,download thế giới kì quái,xem online thế giới kì quái hd,xem thế giới kì quái nhanh,tai phim thế giới kì quái,freaks of nature,xem phim freaks of nature,download freaks of nature,xem online freaks of nature hd,xem freaks of nature nhanh,tai phim freaks of nature,nicholas braun,mackenzie davis,josh fadem,denis leary