Thời Khắc Hạnh Phúc - A Happy Event Việt Sub (2011)RSS Thời Khắc Hạnh Phúc - A Happy Event Việt Sub (2011)
Thời Khắc Hạnh Phúc - A Happy Event
Diễn viên: Louise Bourgoin, Pio Marmaï, Josiane Balasko, Thierry Frémont
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những phút giây ngọt ngào hạnh phúc lúc mới yêu, những trăn trở lo âu có phần hoang tưởng lúc mang thai, những xung đột rạn nứt của cô gái trẻ với người yêu sau khi sinh con. Tất cả đều có trong A Happy Event một bộ phim tâm lý bi nhưng không quá nặng nề u ám mà mang tính hài nhẹ nhàng sâu lắng.
Yêu Dại Khờ Stupid Cupid.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Kiatisak Udomnak

Yêu Dại Khờ Stupid CupidThuyết Minh Năm: 2012

nói về chuyện tình của một anh chàng lập trình viên cho đài radio và một cô nàng DJ của đài. Anh chàng không biết cách nào để có thể lấy được trái tim của cô nàng nên đã tìm một vị quân sư tình cờ quen được ngoài chợ phiên giúp đỡ. Họ phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể lấy được lòng cô gái. Nhưng sau khi hai người ở bên nhau thì lại có những rắc rối xảy ra xung quanh chuyện tình cảm của họ.

Yêu Linh Linh Goldbuster.Diễn Viên: Francis Ng,Alex Fong Lik,Sun,Sandra Kwan Yue Ng,Yi Zhang

Yêu Linh Linh GoldbusterViệt Sub Năm: 2017

câu truyện hai cha con chủ nhà đất bất lương Từ Đại Phú cùng Từ Thiên Vũ, muốn có quyền sở hữu khu dân cư cũ "Manh Quý Phường". Nhưng Manh quý phường có 4 hộ gia đình không muốn dọn ra ngoài... Nên họ thuê người giả ma để đuổi 4 hộ đi, nhưng không ngờ giả ma lại dụ tới ma thật...

Em Đẹp Nhất Đêm Nay Queen Of The Night.Diễn Viên: Kim Min Jung,Chun Jung Myung,Kim Ki Bang

Em Đẹp Nhất Đêm Nay Queen Of The NightViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước lãng mang, kể về anh chồng có phần nhu nhược yếu đuối đang từng bước khám phá những bí mật chôn vùi trong quá khứ của người vợ Hee-joo xinh đẹp và hoàn hảo. "Queen of the Night" là dự án thứ sáu được sản xuất bởi I-Vision, là nơi đã cho ra lò các bộ phim như "Fighter in the Wind", "Sunflower", "Open City", "Insadong Scandal", và "Wonderful Radio".

Unknown2018-08-13 15:42:59

Thời Khắc Hạnh Phúc - A Happy Event Việt Sub (2011)

những phút giây ngọt ngào hạnh phúc lúc mới yêu những trăn trở lo âu có phần hoang tưởng lúc mang thai những xung đột rạn nứt của cô gái trẻ với người yêu sau khi sinh con tất cả đều có trong a happy event một bộ phim tâm lý bi nhưng không quá nặng nề u ám mà mang tính hài nhẹ nhàng sâu lắngthời khắc hạnh phúc,xem phim thời khắc hạnh phúc,download thời khắc hạnh phúc,xem online thời khắc hạnh phúc hd,xem thời khắc hạnh phúc nhanh,tai phim thời khắc hạnh phúc,a happy event,xem phim a happy event,download a happy event,xem online a happy event hd,xem a happy event nhanh,tai phim a happy event,louise bourgoin,pio marmaï,josiane balasko,thierry frémont