Chuộc Tội: Ching Yan The Beast Stalker.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Trương Gia Huy,Trương Tịnh Sơ,Chung Thư Mạn

Chuộc Tội: Ching Yan The Beast StalkerViệt Sub Năm: 2008

Trung sĩ Tăng Phi đã lỡ tay làm chết Nhi - một bé gái 6 tuổi - con của một ủy viên công tố và là một bà mẹ độc thân Ann. Hơn nữa anh còn làm tàn phế đồng nghiệp của mình là Sun trong lúc truy bắt tên tội phạm Trương Tử Đông. Nỗi ám ảnh khiến Tăng Phi không thôi day dứt. Tên tội phạm Trương Tử Đông đã tỉnh dậy sau 3 tháng bị hôn mê. Ann quyết đem hắn ra trước pháp luật xử lý.

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie Brasco.Diễn Viên: Al Pacino,Johnny Depp,Michael Madsen

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie BrascoThuyết Minh Năm: 1997

Trong những năm cuối thập niên 70, đặc vụ Joseph D. Pistone được giao nhiệm vụ trà trộn vào một gia đình mafia ở New York. Dưới lốt một chuyên gia về kim cương tên Donnie Brasco, anh kết bạn với Lefty Ruggiero, một kẻ có vai vế trong băng đảng, và Dominick Napolitano. Dù kiếm được rất nhiều tiền, Lefty vẫn nợ ngập cổ vì thằng con trai nghiện ma túy. Lão được ông trùm tin tưởng nên thăng tiến rất nhanh.

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2.Diễn Viên: Tom Sizemore,Mickey Rourke,Johnny Messner

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2Thuyết Minh Năm: 2020

kể rằng một nơi nào đó ở Hồng Kông xảy ra vụ án đánh bom, chuyên gia gỡ bom về hưu Phan Thừa Phong (Lưu Đức Hoa) bởi vì hôn mê ở hiện trường nên bị cảnh sát hoài nghi có liên quan đến vụ việc.

Giải Cứu Con Tin Đổi Mạng: The Target.Diễn Viên: Jin Guo,Yeo,Jeong Jo,Jin,Wook Lee

Giải Cứu Con Tin Đổi Mạng: The TargetViệt Sub Năm: 2014

Phim xoay quanh một lính đánh thuê chuyên nghiệp, Yeo-hoon, người đang có một cuộc sống bình thường. Trong một ngày đi làm tại văn phòng, anh đã nhìn thấy một người đàn ông bị sát hại. Những kẻ giết người cũng tấn công và đuổi Yeo-hoon, anh bị bắn và đưa đến bệnh viện.

Xem Phim Tay Súng Hoàn Lương - A Good Man Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã từng là chỉ huy một hoạt động bí mật trên biên giới của dagestan mục tiêu chính của nhiệm vụ chính là nhóm khủng bố hồi giáo abu alwaki và mục tiêu thứ hai là chen tzi ma một tay môi giới buôn bán vũ khí và là người đang tài trợ cho cuộc khủng bố cuộc tấn công thất bại dẫn đến cái chết của toàn bộ đội của alexander và sự trốn thoát của chentay súng hoàn lương,xem phim tay súng hoàn lương,download tay súng hoàn lương,xem online tay súng hoàn lương hd,xem tay súng hoàn lương nhanh,tai phim tay súng hoàn lương,a good man,xem phim a good man,download a good man,xem online a good man hd,xem a good man nhanh,tai phim a good man,ron balicki,claudiu bleont,massimo dobrovic