Chuộc Tội: Ching Yan - The Beast Stalker Việt Sub (2008)RSS Chuộc Tội: Ching Yan - The Beast Stalker Việt Sub (2008)
Chuộc Tội: Ching Yan - The Beast Stalker
Diễn viên: Tạ Đình Phong, Trương Gia Huy, Trương Tịnh Sơ, Chung Thư Mạn
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trung sĩ Tăng Phi đã lỡ tay làm chết Nhi - một bé gái 6 tuổi - con của một ủy viên công tố và là một bà mẹ độc thân Ann. Hơn nữa anh còn làm tàn phế đồng nghiệp của mình là Sun trong lúc truy bắt tên tội phạm Trương Tử Đông. Nỗi ám ảnh khiến Tăng Phi không thôi day dứt. Tên tội phạm Trương Tử Đông đã tỉnh dậy sau 3 tháng bị hôn mê. Ann quyết đem hắn ra trước pháp luật xử lý.
Huyền Thoại Bố Già Our Godfather

Huyền Thoại Bố Già Our GodfatherViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim tài liệu dài về Tommaso Buscetta, trùm mafia Ý cấp cao đầu tiên từng chống lại Cosa Nostra. Buscetta đã giúp kết án hơn 400 Mafiosi. Anh ta trở thành người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới của Mob - và 11 thành viên trong gia đình anh ta đã bị giết.

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1Việt Sub Năm: 1997

Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên sở New York James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB - Men in Black, một tổ chức bí mật chuyên quản lí, giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Dìu dắt J là K, một đặc vụ kì cựu. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, J đã phải cùng K giải quyết một vụ lớn.

Tiền Bẩn Easy Money.Diễn Viên: Joel Kinnaman,Matias Varela,Dragomir Mrsic

Tiền Bẩn Easy MoneyViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện xoay quanh những kẻ buôn ma túy và tổ chức tội phạm, với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ mang tham vọng được trở nên giàu có nhanh chóng, bằng cách trở thành một tên buôn lậu ma túy...

Vụ Bắt Cóc Triệu Đô All The Money In The World.Diễn Viên: Michelle Williams,Mark Wahlberg

Vụ Bắt Cóc Triệu Đô All The Money In The WorldThuyết Minh Năm: 2018

Vào mùa hè năm 1973, cháu trai của ông trùm dầu hoả J.P. Getty bị bắt cóc ở Rome bởi một băng đảng mafia Ý. Những kẻ bắt cóc đòi số tiền chuộc lên đến 17 triệu đô la, thế nhưng Getty keo kiệt từ chối trả khoản tiền chuộc. Khi ấy một bức thư cảnh báo đã được gửi đến: Đó là chiếc tai bị cắt lìa của cậu cháu trai.

Chạy Cùng Quỷ Dữ Running With The Devil.Diễn Viên: Michelle Williams,Mark Wahlberg

Chạy Cùng Quỷ Dữ Running With The DevilThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi những chuyến hàng cocain thường xuyên bị mất, cắt xén hoặc đánh tráo. Thủ lĩnh một cartel ma tuy xuyên quốc gia quyết định cử tay chân thân tín nhất của mình đích thân đi cùng ma túy để tìm hiểu ly do chuỗi cung ứng thường hay gián đoạn.

Unknown2020-08-30 19:01:57

Chuộc Tội: Ching Yan - The Beast Stalker Việt Sub (2008)

trung sĩ tăng phi đã lỡ tay làm chết nhi một bé gái 6 tuổi con của một ủy viên công tố và là một bà mẹ độc thân ann hơn nữa anh còn làm tàn phế đồng nghiệp của mình là sun trong lúc truy bắt tên tội phạm trương tử đông nỗi ám ảnh khiến tăng phi không thôi day dứt tên tội phạm trương tử đông đã tỉnh dậy sau 3 tháng bị hôn mê ann quyết đem hắn ra trước pháp luật xử lýchuộc tội,ching yan,xem phim chuộc tội,ching yan,download chuộc tội,ching yan,xem online chuộc tội,ching yan hd,xem chuộc tội,ching yan nhanh,tai phim chuộc tội,ching yan,the beast stalker,xem phim the beast stalker,download the beast stalker,xem online the beast stalker hd,xem the beast stalker nhanh,tai phim the beast stalker,tạ đình phong,trương gia huy,trương tịnh sơ,chung thư mạn