Con Đường Đến Địa Ngục Baskin

Con Đường Đến Địa Ngục BaskinViệt Sub Năm: 2016

5 cảnh sát đang trong ca trực tại một nghĩa địa giữa chốn hoang vu phải cùng nhau giải quyết một vụ án gây náo động. Bất thình lình, họ bị mắc kẹt và cô lập trong một tàn tích mê cung cổ. Càng tiến sau vào nơi kỳ lạ này, họ càng phải đối mặt với những trải nghiệm tội ác kinh hoàng. Tất cả đầu mối đều dẫn đến một lễ cầu hôn đẫm máu được tiến hành bởi một nhân vật bí ẩn mang tên gọi The Father.

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On Sale.Diễn Viên: Jung Jae Young,Kim Nam Gil,Um Ji Won

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On SaleThuyết Minh Năm: 2019

Gia đình ông Park vốn dĩ đã kỳ quặc nay còn kỳ quái hơn khi nhận nuôi zombie trong nhà. Trái ngược với nỗi sợ khi phải đối mặt với zombie thì gia đình ông Park đã tận dụng kiếm tiền một cách triệt để từ thành viên mới này. Từ đây nảy sinh những tình huống hài hước khó đỡ cùng chuyện tình đáng yêu giữa Zombie và cô con út của gia đình ông Park.

Mất Kết Nối Disconnect.Diễn Viên: Jason Bateman,Jonah Bobo,Haley Ramm

Mất Kết Nối DisconnectViệt Sub Năm: 2013

Một luật sư làm việc chăm chỉ, gắn liền với điện thoại di động của mình, không thể tìm thấy thời gian để liên lạc với gia đình của mình. Một cặp đôi được vẽ vào một tình huống nguy hiểm khi bí mật của họ được tiếp xúc trực tuyến. Một góa chồng cũ cảnh sát đấu tranh để nâng cao một con trai tinh nghịch mạng bắt nạt một bạn cùng lớp.

Tà Ma Hex.Diễn Viên: Jason Bateman,Jonah Bobo,Haley Ramm

Tà Ma HexViệt Sub Năm: 1980

Thường xuyên bị người chồng độc ác của mình ngược đãi, Chan Sau-ying yếu đuối chờ chết vì bệnh lao. Cô phục vụ mới, Yi-wah thương hại cho hoàn cảnh của của cô và tiến hành dìm anh ta vào một buổi tối. Họ vứt xác anh xuống một cái ao gần đó nhưng Sau-ying tin rằng xác chết của người đàn ông đã trỗi dậy từ đầm lầy để tìm cách báo thù.

Ác Thú Boar.Diễn Viên: Jason Bateman,Jonah Bobo,Haley Ramm

Ác Thú BoarThuyết Minh Năm: 2017

Sâu thẳm trong rừng xanh, một con ác thú với bản tính khát máu và tàn bạo chính vì thế nó sẵn sàng tấn công tất cả những sinh vật khác sống xung quanh. Mọi việc càng tồi tệ hơn khi con ác thú rời khỏi rừng và tiến đến nơi sinh sống của con người. Bao nhiêu sinh mạng sẽ phải hy sinh dưới hàm răng sắc nhọn của Ác Thú và nó có bị tiêu diệt?

Xem Phim Sứ Mệnh Nguy Hiểm - Serenity Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được làm dựa trên kịch bản chuyển thể từ một phim truyền hình tên là firefly phim kể về cuộc phiêu lưu trong không gian của những người điều hành con tàu serenity gồm thuyền trưởng malcolm và các nhân viên là zoe wash kaylee và jayne khi malcolm đồng ý chở 2 vị khách là vị bác sĩ trẻ simon cùng với người chị có tinh thần bất ổn river thì những rắc rối bắt đầu xảy rasứ mệnh nguy hiểm,xem phim sứ mệnh nguy hiểm,download sứ mệnh nguy hiểm,xem online sứ mệnh nguy hiểm hd,xem sứ mệnh nguy hiểm nhanh,tai phim sứ mệnh nguy hiểm,serenity,xem phim serenity,download serenity,xem online serenity hd,xem serenity nhanh,tai phim serenity,nathan fillioadam baldwin,summer glau