Dị Biến The Anomaly.Diễn Viên: Noel Clarke,Ian Somerhalder,Brian Cox

Dị Biến The AnomalyThuyết Minh Năm: 2014

Sau cơn hôn mê dài, Ryan một cựu chiến binh, tỉnh lại trong một chiếc xe tải và nhận ra mình đang bị bắt cóc cùng một đứa bé. Khi cùng cậu bé trốn thoát cũng là lúc anh nhận ra một thực tại đáng sợ, hậu quả của quãng thời gian anh là đối tượng trong một thử nghiệm tuyệt mật của quân đội mà kết quả có thể làm thay đổi cả quá trình tiến hóa của loài người. Nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng Ryan chỉ còn 9 phút 47 giây để tìm ra sự thật.

Sát Thủ Máu Lạnh The Iceman.Diễn Viên: Michael Shannon,Chris Evans,James Franco

Sát Thủ Máu Lạnh The IcemanViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Richard Kuklinski, kẻ giết người khét tiếng và là mẫu người đàn ông gia đình. Khi đã bị bắt vào cuối năm 1986, không vợ, không con cái, không có bất kỳ mối quan hệ nào, tính sát thủ càng lúc trở nên đáng sợ trong con người của ông ta.

Bhola Shankar Meher Ramesh.Diễn Viên: John T Woods,Ana Paula Redding,Ross Marquand

Bhola Shankar Meher RameshViệt Sub Năm: 2023

Trong khi cố gắng xây dựng cuộc sống ở Kolkata cùng em gái, một tài xế taxi phải đối mặt với quá khứ đen tối của mình khi đối mặt với thế giới ngầm của thành phố.

Xem Phim Sát Quyền - Karate Kill Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bậc thầy võ thuật karate phải lên đường tìm em gái mình khi cô mất tích bí ẩn tại los angeles một điều lạ là bất kỳ ai tham gia tìm kiếm cô gái ấy đều phải đối mặt với một thế lực đen tối dùng võ thuật hại ngườisát quyền,xem phim sát quyền,download sát quyền,xem online sát quyền hd,xem sát quyền nhanh,tai phim sát quyền,karate kill,xem phim karate kill,download karate kill,xem online karate kill hd,xem karate kill nhanh,tai phim karate kill