Nguy Hiểm Tột Cùng - Down And Dangerous Việt Sub (2013)RSS Nguy Hiểm Tột Cùng - Down And Dangerous Việt Sub (2013)
Nguy Hiểm Tột Cùng - Down And Dangerous
Diễn viên: John T Woods, Ana Paula Redding, Ross Marquand
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Paul Boxer một tên buôn lâu ma túy chuyên nghiệp, anh chưa bao giờ cần sử dụng đến bạo lực trong công việc làm ăn đến khi anh bị ép buộc vận chuyển một số lượng lớn ma túy qua biên giới Mexico.
Khế Ước The Covenant

Khế Ước The CovenantViệt Sub Năm: 2023

Sĩ quan John Kinley (do Jake Gyllenhaal thủ vai) của quân đội Mỹ và thông dịch viên Afghan Ahmed (do Dar Salim thủ vai). Sau khi bị tấn công bất ngờ, Ahmed đã cố gắng đến cùng để cứu mạng cho Kinley.

Đại Võ Sinh My Kingdom.Diễn Viên: Chun Wu,Geng Han,Barbie Hsu

Đại Võ Sinh My KingdomThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Đại Võ Sinh, tựa gốc tiếng anh My Kingdom, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Xiaosong Gao, với sự tham gia của các diễn viên - Chun Wu, Geng Han, Barbie Hsu, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Celestial Pictures, DW Films, Huanle Jiaoyang Shanghai Film vào năm 2011.

Phi Vụ Tốc Độ Drive.Diễn Viên: Chun Wu,Geng Han,Barbie Hsu

Phi Vụ Tốc Độ DriveThuyết Minh Năm: 2019

Kẻ trộm khét tiếng hợp tác với tay đua đường phố trong phi vụ lớn liên quan đến trò lừa gạt công phu nhắm đến giới quan chức, những kẻ đang che đậy nhiều bí mật bẩn thỉu.

Vũ Điệu Đường Phố 2 Step Up 2 The Streets.Diễn Viên: Sofia Boutella,Tom Conti And George Sampson,See Full Cast And Crew

Vũ Điệu Đường Phố 2 Step Up 2 The StreetsViệt Sub Năm: 2008

Vũ điệu tình yêu 2, bước nhảy đường phố bắt đầu bằng cảnh giới thiệu với khán giả nhân vật Andie, một thành viên của nhóm vũ công đường phố có tên 401 và hoạt động giống như một băng đảng. Họ thích nhảy lên những tuyến xe điện ngầm, chia ra thành từng nhóm đến các toa giúp vui, chọc cười, gây bực mình cho hành khách, rồi biến mất khi cảnh sát được gọi đến để giải tán theo kiểu bố ráp khủng bố. Khi nhóm múa này gây ra sự cố phải tạm ngưng hệ thống đi lại công cộng của thành phố, Anadie có nguy

Vũ Điệu Đường Phố 4 Step Up 4: Step Up Revolution.Diễn Viên: Kathryn Mccormick,Ryan Guzman,Stephen Boss

Vũ Điệu Đường Phố 4 Step Up 4: Step Up RevolutionViệt Sub Năm: 2012

Chuyện phim xoay quanh Emily, cô tiểu thư giàu có nhưng đam mê vũ đạo rời gia đình tới Miami để theo đuổi ước mơ. Cô xin làm nhân viên pha chế tại một quầy bar. Tại đây, Emily gặp gỡ và đem lòng yêu Sean, chàng trai trẻ cầm đầu nhóm nhảy Flash Mob đường phố. Tuy nhiên, khu phố gắn liền với lịch sử của Flash Mob ở Miami có nguy cơ bị di dời và phá hủy. Emily, Sean cùng những vũ công khác quyết tâm đấu tranh để bảo vệ ngôi nhà chung và ước mơ của họ.

Unknown2020-10-16 18:05:02

Nguy Hiểm Tột Cùng - Down And Dangerous Việt Sub (2013)

paul boxer một tên buôn lâu ma túy chuyên nghiệp anh chưa bao giờ cần sử dụng đến bạo lực trong công việc làm ăn đến khi anh bị ép buộc vận chuyển một số lượng lớn ma túy qua biên giới mexiconguy hiểm tột cùng,xem phim nguy hiểm tột cùng,download nguy hiểm tột cùng,xem online nguy hiểm tột cùng hd,xem nguy hiểm tột cùng nhanh,tai phim nguy hiểm tột cùng,down and dangerous,xem phim down and dangerous,download down and dangerous,xem online down and dangerous hd,xem down and dangerous nhanh,tai phim down and dangerous,john t woods,ana paula redding,ross marquand