Vũ Điệu Đường Phố 2 - Step Up 2 The Streets Việt Sub (2008)RSS Vũ Điệu Đường Phố 2 - Step Up 2 The Streets Việt Sub (2008)
Vũ Điệu Đường Phố 2 - Step Up 2 The Streets
Diễn viên: Sofia Boutella, Tom Conti And George Sampson, See Full Cast And Crew
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vũ điệu tình yêu 2, bước nhảy đường phố bắt đầu bằng cảnh giới thiệu với khán giả nhân vật Andie, một thành viên của nhóm vũ công đường phố có tên 401 và hoạt động giống như một băng đảng. Họ thích nhảy lên những tuyến xe điện ngầm, chia ra thành từng nhóm đến các toa giúp vui, chọc cười, gây bực mình cho hành khách, rồi biến mất khi cảnh sát được gọi đến để giải tán theo kiểu bố ráp khủng bố. Khi nhóm múa này gây ra sự cố phải tạm ngưng hệ thống đi lại công cộng của thành phố, Anadie có nguy
Kẻ Trừng Phạt The Punisher.Diễn Viên: Laura Harring,Thomas Jane,Samantha Mathis

Kẻ Trừng Phạt The PunisherViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về Frank Castle, một cảnh sát chìm đã nghỉ hưu và về sống yên vui với gia đình. Tuy nhiên, quá khứ không từ bỏ anh, một trong những tên tội phạm sừng sỏ bị anh gài bẫy đã ra lệnh giết chết cả nhà anh. Frank may mắn sống sót trong sự kiện đẫm máu đó, anh biết công lý không thể làm gì được nữa, Frank quyết định tự mình đi hạ sát từng kẻ thù đã giết cả nhà anh.

Quỷ Đỏ 1 Hellboy 1.Diễn Viên: Ron Perlman,John Hurt,Selma Blair

Quỷ Đỏ 1 Hellboy 1Thuyết Minh Năm: 2004

Năm 1944, mục đích của mọi phù thuỷ, đứa con của Satan là Hellboy đã bị lạc ra khỏi nhà mình và được nhận nuôi bới các nhân viên cảnh sát của Mỹ . Được nuôi dạy với mục đích lớn lên anh sẽ làm người tốt nhưng anh lại lớn lên với hình dạng khác người với da đỏ rực, 1 cái đuôi, màng tay và 2 lỗ hổng lớn nơi mà sừng anh đã mọc.

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian Connection.Diễn Viên: Steven Seagal,Michael Jai White,Ron Smoorenburg,Pim Bubear

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

Hai con người bị trục xuất khỏi Mỹ, Jack và Sam vô tình đánh cắp số tiền của một tay trùm ma túy khi họ cướp hàng loạt nhà băng ở vùng Đông Nam Á và trở thành mục tiêu trả thù của băng Đảng của Trùm ma túy này. Sau khi Sam bị Giết, Jack trở về với tình yêu của đời mình, Pom, và cặp đôi trở thành Bonnie và Clyde thời hiện đại với kế hoạch chống lại băng đảng đó.

Trò Chơi Hủy Diệt Beta Test.Diễn Viên: Manu Bennett,Larenz Tate,Linden Ashby,Kevon Stover

Trò Chơi Hủy Diệt Beta TestViệt Sub Năm: 2016

Game thủ vô địch Max Troy khám phá ra những sự kiện trong trò chơi mới được mô phỏng từ thế giới thật, và cậu phải cùng với nhân vật chính trong trò chơi, Orson Creed để ngăn chặn trò chơi phá hoại toàn bộ thành phố.

Unknown2015-09-10 15:22:40

Vũ Điệu Đường Phố 2 - Step Up 2 The Streets Việt Sub (2008)

vũ điệu tình yêu 2 bước nhảy đường phố bắt đầu bằng cảnh giới thiệu với khán giả nhân vật andie một thành viên của nhóm vũ công đường phố có tên 401 và hoạt động giống như một băng đảng họ thích nhảy lên những tuyến xe điện ngầm chia ra thành từng nhóm đến các toa giúp vui chọc cười gây bực mình cho hành khách rồi biến mất khi cảnh sát được gọi đến để giải tán theo kiểu bố ráp khủng bố khi nhóm múa này gây ra sự cố phải tạm ngưng hệ thống đi lại công cộng của thành phố anadie có nguyvũ điệu đường phố 2,xem phim vũ điệu đường phố 2,download vũ điệu đường phố 2,xem online vũ điệu đường phố 2 hd,xem vũ điệu đường phố 2 nhanh,tai phim vũ điệu đường phố 2,step up 2 the streets,xem phim step up 2 the streets,download step up 2 the streets,xem online step up 2 the streets hd,xem step up 2 the streets nhanh,tai phim step up 2 the streets,sofia boutella,tom conti and george sampson,see full cast and crew