Tytania Titania: Taitania

Tytania Titania: TaitaniaViệt Sub Năm: 2006 (Tập 5/26)

Bối cảnh của phim diễn ra trong tương lai, khi loài người sống rải rác qua các vì sao. Đế quốc Valdana phải chịu dưới quyền kiểm soát của gia tộc Tytania – một thế lực giàu có và đầy uy danh. Tytania ngụy tạo nên tầm ảnh hưởng của mình bằng bạo lực và sức mạnh về kinh tế, tồn tại như biểu trưng của nỗi đe sợ đối với toàn đế chế.

Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou Densetsu.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

Legend Of Momotarou: Peach Boy Legend The Legend Of Peach Boy: Momotarou DensetsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 51/51)

Theo như phiên bản hiện tại của câu chuyện (từ thời Edo), Momotarō xuất hiện từ bên trong một quả đào khổng lồ, quả đào đang trôi dạt trên dòng sông thì tình cờ được một bà lão đang giặt đồ gần đó vớt lên. Gia đình ông bà lão này đã lớn tuổi mà vẫn chưa có con, bà lão đem quả đào về nhà định bụng sẽ ăn cùng ông lão nhưng hai vợ chồng ông bà rất ngạc nhiên khi bổ quả đào ra thì thấy một cậu bé nắm trong đó.

World Witches Hasshin Shimasu! World Witches Take Off!.Diễn Viên: Đào Thái Lang,Momoden

World Witches Hasshin Shimasu! World Witches Take Off!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 10/12)

Các quốc gia trên toàn thế giới thành lập một liên minh để chống lại kẻ thù mới nổi của nhân loại Neuroi, kẻ mà chỉ những cô gái có sức mạnh đặc biệt mới có thể chống lại. Tuy nhiên, Neuroi không bao giờ xuất hiện. Thay vì chiến đấu, các phù thủy dành cả ngày nhàn rỗi.

Xem Phim Sasaki To Pii-Chan - Sasaki And Peeps Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do quá mệt mỏi vì cái công việc bế tắc của mình sasaki quyết định nhận nuôi peeps một chú sẻ java đáng yêu tuy nhiên peeps thật ra là piercarlo một hiền giả mạnh mẽ đến từ thế giới khácsasaki to pii,chan,xem phim sasaki to pii,chan,download sasaki to pii,chan,xem online sasaki to pii,chan hd,xem sasaki to pii,chan nhanh,tai phim sasaki to pii,chan,sasaki and peeps,xem phim sasaki and peeps,download sasaki and peeps,xem online sasaki and peeps hd,xem sasaki and peeps nhanh,tai phim sasaki and peeps