30 Ngày Đêm 30 Days Of Night.Diễn Viên: Josh Hartnett,Melissa George,Danny Huston

30 Ngày Đêm 30 Days Of NightViệt Sub Năm: 2007

Vùng đất Alaska, tiểu bang rộng lớn nhất của Hoa Kỳ nằm ở phương Bắc xa xôi và lạnh giá, nơi có lúc mặt trời chói chang suốt cả ngày, có khi bóng đêm phủ dài bất tận. Theo chu kì của tự nhiên, thị trấn Barrow cũng sẽ trải qua 30 ngày với bóng đêm bao phủ trong năm nhưng lần này, cùng với bóng đêm tràn ngập khắp thị trấn là một đạo quân Ma cà rồng xuất hiện với cơn khát máu bất tận.

Săn Đuổi Thây Ma Zombie Hunter.Diễn Viên: Martin Copping,Danny Trejo,Clare Niederpruem

Săn Đuổi Thây Ma Zombie HunterViệt Sub Năm: 2013

Zombie Hunter được thiết lập trong một Zombie đất hoang hậu khải huyền do đường bí ẩn ma túy "NATAS". Chúng tôi theo một người đàn ông không còn gì khác hơn một nhịp lên Camaro và một thân cây đầy đủ súng và rượu. Ông chạy xuống ăn thịt, săn bắn thể thao và mua lại, trong khi cũng đang chạy từ quá khứ của mình.

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: Crush.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: CrushViệt Sub Năm: 2013

Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng.

Truyền Thuyết Thành Phố Urban Legend.Diễn Viên: Jared Leto,Alicia Witt,Rebecca Gayheart,Michael Rosenbaum

Truyền Thuyết Thành Phố Urban LegendViệt Sub Năm: 1998

Các sinh viên của trường đại học Pendleton được dự các buổi học về những truyền thuyết về thành phố kể về những câu chuyện khủng khiếp mà người ta không thể biết được nguyên nhân. Khi một sinh viên bị giết hại một cách dã man và không tìm được dấu vết nào, chỉ duy nhất cô sinh viên Nathalie Simon là nghi ngờ vụ việc có một mối liên hệ với những truyền thuyết trên.

Khỏa Thân Trước Kẻ Thù Strip Nude For Your Killer.Diễn Viên: Jared Leto,Alicia Witt,Rebecca Gayheart,Michael Rosenbaum

Khỏa Thân Trước Kẻ Thù Strip Nude For Your KillerViệt Sub Năm: 1975

1 cô gái chết do phá thai bất hợp pháp, các bác sĩ tham gia lần lượt bị 1 tên đi mô tô trùm kín người giết chết, rồi lần lượt những người có liên quan đến cô gái cũng lên thiên đường họp mặt, 2 nhiếp ảnh gia còn sống lo nơm nớp về tính mạng của mình...

Xem Phim Săn Cá Mập - Shark Lake Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về loài cá mập trắng bất ngờ xuất hiện tại vùng biển xưa nay rất đỗi êm đềm khiến biết bao người dân nơi đây phải khiếp sợ một đội săn cá mập nhanh chóng được thành lập nhưng dường như họ không chỉ phải đối mặt với những con quái vật dưới biển sâu tham gia shark lake có ngôi sao hành động lừng danh dolph lundgren trong vai clint gray người hùng bất đắc dĩ của đội săn cá mậpsăn cá mập,xem phim săn cá mập,download săn cá mập,xem online săn cá mập hd,xem săn cá mập nhanh,tai phim săn cá mập,shark lake,xem phim shark lake,download shark lake,xem online shark lake hd,xem shark lake nhanh,tai phim shark lake,dolph lundgren,sara malakul lane,lily brooks obriant