Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44.Diễn Viên: Tom Hardy,Gary Oldman,Noomi Rapace

Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44Việt Sub Năm: 2015

Dựa theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Tom Rob Smith, “Child 44”có bối cảnh tại Liên Xô vào thời kỳ Stalin cầm quyền. Bộ phim kể về một sĩ quan an ninh xuất sắc quyết tâm điều tra một loạt vụ án sát hại trẻ em tại một đất nước nơi tưởng chừng như không thể có loại tội ác này tồn tại.

Chỉ Riêng Mình Anh Số Phận Đã Định: Only You.Diễn Viên: Tom Hardy,Gary Oldman,Noomi Rapace

Chỉ Riêng Mình Anh Số Phận Đã Định: Only YouViệt Sub Năm: 2015

Khi còn trẻ, Phương Viên từng đi xem bói 2 lần, kết quả nói rằng người mà số mệnh an bài cho cô tên là Tống Côn Minh. Khi trưởng thành, trước khi làm đám cưới với chồng tương lai của mình là Tạ Vĩ, Phương Viên ngoài ý muốn nhận được cuộc điện thoại của Tống Côn Minh. Cuối cùng, Phương Viên mặc kệ tất cả đuổi theo đến Ý, sau đó ở nơi tha hương phát triển 1 chuyến hành trình đi tìm kiếm tình yêu mang đầy tính phim ảnh.

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & Lies.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & LiesViệt Sub Năm: 1996

Một cô gái da đen trẻ tuổi tìm kiếm tung tích thật sự của mình, sau khi cha mẹ nuôi của cô qua đời. Cô rất sốc khi biết mẹ đẻ của mình là người da trắng. Nhưng bà mẹ ruột của cô còn sốc hơn khi biết đứa con mà ngày xưa bà đã cho người khác làm con nuôi lại là người da đen.

Xem Phim Safehouse - Paul Street Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

carla lives and works in mexicali mexico when her brother is killed shes forced to run in the desert of imperial valley shes now trapped in a deadly game between the cia government informants and the cartelsafehouse,xem phim safehouse,download safehouse,xem online safehouse hd,xem safehouse nhanh,tai phim safehouse,paul street,xem phim paul street,download paul street,xem online paul street hd,xem paul street nhanh,tai phim paul street