Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another World.Diễn Viên: Seto Asami,Kobayashi Yuusuke

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another WorldViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

English: CHOYOYU!: High School Prodigies Have It Easy Even in Another World! Synonyms: Super Human High Schoolers Are in Another World, But Seem to be Living in Comfort! bảy học sinh cao trung gặp tai nạn trong một chuyến bay và bị lạc sang một thế giới đầy bí ẩn khác, nơi mà phép thuật và người thú tồn tại nhưng mọi thứ đều rất “lạc hậu”.

Metallic Rouge メタリックルージュ.Diễn Viên: Seto Asami,Kobayashi Yuusuke

Metallic Rouge メタリックルージュViệt Sub Năm: 2024 (Tập 13/13)

Trong một thế giới nơi con người và các robot tồn tại cùng nhau, Rouge là một cô gái robot, đang thực hiện một nhiệm vụ trên Sao Hỏa cùng với đối tác của mình là Naomi. Nhiệm vụ của họ là ám sát chín người nhân tạo đối lập với chính phủ.

Xem Phim Rozen Maiden Ss2 - Traumend: Dreaming Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mở đầu với cơn ác mộng và sự cắn dứt của shinku về những gì xảy ra trong trận đấu với suigintou ở session 01 tiếp đến là sự xuất hiện của những búp bê còn vắng mặt ở session trước khiến nhiều người phải ra đi và alice game giờ mới thực sự bắt đầurozen maiden ss2,xem phim rozen maiden ss2,download rozen maiden ss2,xem online rozen maiden ss2 hd,xem rozen maiden ss2 nhanh,tai phim rozen maiden ss2,traumend,dreaming,xem phim traumend,dreaming,download traumend,dreaming,xem online traumend,dreaming hd,xem traumend,dreaming nhanh,tai phim traumend,dreaming