Tội Ác Tái Diễn Săn Người: Nightfall.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Đậu Kiêu

Tội Ác Tái Diễn Săn Người: NightfallViệt Sub Năm: 2012

20 năm trước, Vương Viễn Dương 19 tuổi, bị tố mưu sát Y Vân và phải vào tù. Khi hết hạn tù, được phóng thích ra ngoài, Vương Viễn Dương lại gặp được Từ Tuyết, cô gái có tướng mạo cực giống cô gái Y Vân năm xưa. Vương Viễn Dương vô cùng xúc động, không làm chủ được bản thân liền theo dõi Từ Tuyết, ban đêm dùng kính viễn vọng theo dõi nhất cử nhất động của gia đình Từ Tuyết. Đồng thời lúc đó, Vương Viễn Dương ra tù chưa lâu đã lại liên quan đến 1 vụ án giết người đốt xác ở bờ biển, mà nạn nhân

Đổ Máu Blood Shed.Diễn Viên: Vida Guerra,Bai Ling,Jillisa Lynn

Đổ Máu Blood ShedViệt Sub Năm: 2014

Phim được dựa trên những sự kiện có thật về một nhóm người lạ mặt đến vui chơi tại một nơi hẻo lánh trong rừng đã phá hỏng cuộc sống yên lặng của một người đàn ông vô gia cư, người trở về sau cuộc chiến với lòng thù hận.

Cuộc Bạo Động Đẫm Máu Diaz: Don’T Clean Up This Blood.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Jennifer Ulrich,Elio Germano

Cuộc Bạo Động Đẫm Máu Diaz: Don’T Clean Up This BloodViệt Sub Năm: 2012

Vào mùa Hè 2001, khi hội nghị G8 được tổ chức tại thành phố Genoa, thủ phủ của vùng Liguria, Italia bỗng trở thành tâm điểm của cả thế giới. Người ta chú ý đến cuộc hội nghị không chỉ vì kết quả mà 8 quốc gia hàng đầu đạt được mà còn vì cuộc đàn áp kinh hoàng trong lịch sử hiện đại.

Hoa Sen Đen Black Lotus.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Jennifer Ulrich,Elio Germano

Hoa Sen Đen Black LotusViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm đàn ông có vũ trang đã bắt giữ Nhạc viện Quốc gia Đức và đang đòi tiền chuộc ba trăm triệu. Không đề cập rõ ba trăm triệu đơn vị tiền tệ là gì, có thể là đô la, euro hoặc mark, nhưng họ muốn ba trăm triệu đơn vị tiền đó.

Xem Phim Rối Loạn Bùng Nổ - Jolt Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim jolt lindy là một phụ nữ xinh đẹp hài hước với một bí mật đau đớn do mắc chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp đeo bám suốt đời mà cô phải trải qua những cơn cuồng nộ kinh khủng và chỉ có thể dừng lại khi cô tự làm giật điện mìnhrối loạn bùng nổ,xem phim rối loạn bùng nổ,download rối loạn bùng nổ,xem online rối loạn bùng nổ hd,xem rối loạn bùng nổ nhanh,tai phim rối loạn bùng nổ,jolt,xem phim jolt,download jolt,xem online jolt hd,xem jolt nhanh,tai phim jolt