Cuộc Bạo Động Đẫm Máu - Diaz: Don’T Clean Up This Blood Việt Sub (2012)RSS Cuộc Bạo Động Đẫm Máu - Diaz: Don’T Clean Up This Blood Việt Sub (2012)
Cuộc Bạo Động Đẫm Máu - Diaz: Don’T Clean Up This Blood
Diễn viên: Claudio Santamaria, Jennifer Ulrich, Elio Germano
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào mùa Hè 2001, khi hội nghị G8 được tổ chức tại thành phố Genoa, thủ phủ của vùng Liguria, Italia bỗng trở thành tâm điểm của cả thế giới. Người ta chú ý đến cuộc hội nghị không chỉ vì kết quả mà 8 quốc gia hàng đầu đạt được mà còn vì cuộc đàn áp kinh hoàng trong lịch sử hiện đại.
Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The Reach

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The ReachViệt Sub Năm: 2015

kể về Madec một cựu quân dân về hưu quyết định đăng kí tham gia vào một trò chơi bắn súng chết chóc do một tổ chức tội phạm đứng đầu. Vì muốn bảo vệ gia đình Madec buộc lòng tham gia vào và đồng hành cùng ông là chàng trai trẻ Ben phụ tá đắc lực trong những trận giao tranh ác liệt nhất.

Bước Đường Cùng Life Of A King.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dennis Haysbert,Lisagay Hamilton

Bước Đường Cùng Life Of A KingViệt Sub Năm: 2013

Life of a King là tác phẩm hợp tác của Animus Films, Serena Films, và Steakhaus Productions vừa được Millenium Entertainment mua bản quyền phát hành tại thị trường Mỹ. Trailer chính thức của bộ phim cũng vừa được công bố ngày hôm qua. Được ra mắt sớm vào tháng Sáu vừa qua tại sự kiện Los Angeles Film Festival, đây là bộ phim do đạo diễn Jake Goldberger chỉ đạo dựa trên kịch bản do bộ đôi David Scott và Dan Wetzel đồng biên kịch với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên chính Cuba Gooding Jr.

Kẻ Sát Nhân Trong Tôi The Killer Inside Me.Diễn Viên: Casey Affleck,Kate Hudson,Jessica Alba

Kẻ Sát Nhân Trong Tôi The Killer Inside MeViệt Sub Năm: 2010

Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ thơ mộng ở Central City bang, Texas, The Killer Inside Me xoay quanh ba nhân vật: vị phó cảnh sát trưởng Lou Ford, cô gái bán hoa Joyce Lakeland và vị hôn thê của Ford, Amy Staton. Lou được lệnh phải trục xuất Joyce vì cô dính líu với con ông trùm thị trấn là Chester Conway.

Xạ Thủ Cừ Khôi Kill Shot.Diễn Viên: Casey Affleck,Kate Hudson,Jessica Alba

Xạ Thủ Cừ Khôi Kill ShotViệt Sub Năm: 2023

Nguyên SEAL Hải quân trước đây Jackson Hardison làm việc ở vùng nông thôn Montana như một hướng dẫn săn bắn. Trong lúc đồng hành cùng một khách hàng mới bí ẩn vào núi, cặp đôi tình cờ đi vào một vụ tai nạn máy bay kinh khủng và phát hiện 100 triệu đô la tiền ma túy bị đánh cắp.

Tử Chiến Fighting Fish.Diễn Viên: Jawed El Berni,David Ismalone And Jakkrit Kanokpodjananon

Tử Chiến Fighting FishViệt Sub Năm: 2012

Trong chuyến du lịch đến Thái Lan, Mike đã bị bọn xấu lừa gạt hết tiền bạc, anh đã vô tình kết bạn với Yo một tay đấu quyền chuyên nghiệp. Vì muốn có tiền chữa trị cho cô bạn gái của mình bị tai nạn, anh và Mike đã làm phá vỡ kế hoạch của một ông trùm chuyên tổ chức các giải đấu quyền Thái dẫn đến cả 3 người bị truy sát.

Unknown2016-01-06 19:00:54

Cuộc Bạo Động Đẫm Máu - Diaz: Don’T Clean Up This Blood Việt Sub (2012)

vào mùa hè 2001 khi hội nghị g8 được tổ chức tại thành phố genoa thủ phủ của vùng liguria italia bỗng trở thành tâm điểm của cả thế giới người ta chú ý đến cuộc hội nghị không chỉ vì kết quả mà 8 quốc gia hàng đầu đạt được mà còn vì cuộc đàn áp kinh hoàng trong lịch sử hiện đạicuộc bạo động đẫm máu,xem phim cuộc bạo động đẫm máu,download cuộc bạo động đẫm máu,xem online cuộc bạo động đẫm máu hd,xem cuộc bạo động đẫm máu nhanh,tai phim cuộc bạo động đẫm máu,diaz,don’t clean up this blood,xem phim diaz,don’t clean up this blood,download diaz,don’t clean up this blood,xem online diaz,don’t clean up this blood hd,xem diaz,don’t clean up this blood nhanh,tai phim diaz,don’t clean up this blood,claudio santamaria,jennifer ulrich,elio germano