Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard Jewell

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard JewellViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện có thật xảy ra trong một vụ ném bom năm 1996 ở Atlanta, Georgia. Nhân vật chính của bộ phim là Richard Jewell (do Paul Walter Hauser thủ vai). Richard Jewell là nhân viên bảo vệ người Mỹ, anh hùng cứu hàng ngàn mạng sống khỏi một quả bom phát nổ tại Thế vận hội năm 1996.

Gia Tài Tội Lỗi Inheritance

Gia Tài Tội Lỗi InheritanceViệt Sub Năm: 2020

Lauren Monroe, một luật sư trẻ đầy triển vọng, là con cả của một gia đình giới thượng lưu, bề thế, tưởng như hoàn hảo, tại New York. Khi cha cô đột ngột qua đời, thay vì được thừa hưởng một gia tài kếch xù, cô chị cả Lauren chỉ được trao một chiếc chìa khóa riêng dẫn đến một căn hầm bỏ hoang trong khuôn viên của gia đình.

Đồi Bại Frailty.Diễn Viên: Bill Paxton,Matthew Mcconaughey And Powers Boothe

Đồi Bại FrailtyViệt Sub Năm: 2001

Một người đàn ông thú nhận với một nhân viên FBI câu chuyện gia đình của cha cuồng tín tôn giáo của mình như thế nào tầm nhìn dẫn đến một loạt các vụ giết người để tiêu diệt các vụ "ma quỷ".

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Hỏa Long Đối Quyết Fire Of Conscience.Diễn Viên: Leon Lai,Richie Ren,Baoqiang Wang

Hỏa Long Đối Quyết Fire Of ConscienceViệt Sub Năm: 2010

Tựa đề phim Fire of Conscience (trong tiếng Hoa nghĩa là "Rồng lửa") bắt nguồn từ chương trình múa rồng lửa của Hồng Kông. Vào tết trung thu năm 1880, một bệnh dịch lan tràn; sau đó người ta nhờ vào điệu múa rồng lửa để chiến đấu với dịch bệnh.

Xem Phim Ranh Giới Phạm Tội - Full Strike Việt Sub (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về vận động viên cầu lông tú trân sau khi xuất ngũ anh vô tình kết bạn với 4 người bạn đặc biệt và cùng họ trải qua những câu chuyện khác nhauranh giới phạm tội,xem phim ranh giới phạm tội,download ranh giới phạm tội,xem online ranh giới phạm tội hd,xem ranh giới phạm tội nhanh,tai phim ranh giới phạm tội,full strike,xem phim full strike,download full strike,xem online full strike hd,xem full strike nhanh,tai phim full strike