Hỏa Long Đối Quyết - Fire Of Conscience Việt Sub (2010)RSS Hỏa Long Đối Quyết - Fire Of Conscience Việt Sub (2010)
Hỏa Long Đối Quyết - Fire Of Conscience
Diễn viên: Leon Lai, Richie Ren, Baoqiang Wang
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tựa đề phim Fire of Conscience (trong tiếng Hoa nghĩa là "Rồng lửa") bắt nguồn từ chương trình múa rồng lửa của Hồng Kông. Vào tết trung thu năm 1880, một bệnh dịch lan tràn; sau đó người ta nhờ vào điệu múa rồng lửa để chiến đấu với dịch bệnh.
Lằn Ranh Số Phận Little Woods.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Lằn Ranh Số Phận Little WoodsViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hai chị em Deb và Ollie. Họ đang trong những hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Ollie đang trong thời gian quản chế do tội vận chuyển thuốc lậu từ Canada qua Mỹ, Deb thì đang gặp khó khăn trong chuyện nuôi con và phát hiện nay mình đã có bầu.

Golda Helen Mirren.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Golda Helen MirrenViệt Sub Năm: 2023

các sự kiện quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của Golda Meir, đặc biệt là trong bối cảnh Cuộc chiến Yom Kippur năm 1973. Trong bối cảnh căng thẳng của chiến tranh này, Golda Meir, đối mặt với nguy cơ tiêu diệt hoàn toàn của Israel, phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăn.

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th Hour.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th HourViệt Sub Năm: 1977

Gã có biệt danh Đỏ Thắm vô công rỗi nghề có sở thích mò tới nơi vắng vẻ để cưỡng gian đàn bà. Tình cờ đánh bạn với một gã trẻ bán xăng, y rủ tên này cùng thực hiện những vụ táo tợn hơn. Nhưng chính họ lại bị một nhóm đồng tính luyến ái nam săn lùng và cuộc chơi cứ thế đan chéo nhau.

Unknown2015-08-30 15:10:05

Hỏa Long Đối Quyết - Fire Of Conscience Việt Sub (2010)

tựa đề phim fire of conscience trong tiếng hoa nghĩa là rồng lửa bắt nguồn từ chương trình múa rồng lửa của hồng kông vào tết trung thu năm 1880 một bệnh dịch lan tràn sau đó người ta nhờ vào điệu múa rồng lửa để chiến đấu với dịch bệnhhỏa long đối quyết,xem phim hỏa long đối quyết,download hỏa long đối quyết,xem online hỏa long đối quyết hd,xem hỏa long đối quyết nhanh,tai phim hỏa long đối quyết,fire of conscience,xem phim fire of conscience,download fire of conscience,xem online fire of conscience hd,xem fire of conscience nhanh,tai phim fire of conscience,leon lai,richie ren,baoqiang wang