Chú Mèo Đường Phố Tên Bob A Street Cat Named Bob.Diễn Viên: Luke Treadaway,Bob The Cat,Ruta Gedmintas

Chú Mèo Đường Phố Tên Bob A Street Cat Named BobThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện có thật về chú mèo đường phố tên Bob làm thay đổi cuộc đời người chủ vô gia cư đã chiếm được trái tim hàng triệu độc giả đọc cuốn sách cùng tên. Bob là chú mèo đực lông vàng đẹp đẽ, bị James Bowen bắt gặp đang rình mò ở gian trước của mái ấm mà anh tạm trú.

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To Midnight.Diễn Viên: Trịnh Quốc Lâm,Hoa Thiếu,Trịnh Haọ Phong

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To MidnightViệt Sub Năm: 2020

Mùa hè năm 1939. Các gia đình có ảnh hưởng ở Đức Quốc xã đã gửi con gái của họ đến một trường học hoàn thiện ở một thị trấn ven biển của Anh để học ngôn ngữ và trở thành đại sứ cho một nước Xã hội Chủ nghĩa trong tương lai. Một giáo viên ở đó nhìn thấy những gì đang đến và đang cố gắng nâng cao báo động.

Sắc Màu Thiên Đường The Color Of Paradise.Diễn Viên: Hossein Mahjoub,Mohsen Ramezani,Salameh Feyzi

Sắc Màu Thiên Đường The Color Of ParadiseViệt Sub Năm: 1999

Mohammad, một em bé mù ở nông thôn được gia đình gửi học tại một trường dành cho trẻ em mù ở Tehran. Đến kỳ nghỉ hè, gia đình sẽ đón các em về nhà. Cũng như các bạn, Mohammad mong chờ bố đến đón để được về nhà, nơi có bố, bà nội và hai chị gái

Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through It.Diễn Viên: Craig Sheffer,Brad Pitt And Tom Skerritt

Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through ItViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên một câu chuyện cảm động có thật về hai anh em Norman và Paul trưởng thành tại Montana với những nét tính cách khác biệt. Điểm chung duy nhất của họ là sở thích câu cá trên dòng sông Big Blackfoot. Cơn lốc cuộc đời sẽ mãi cuốn trôi họ nếu không có buổi câu cá định mệnh đã dẫn đến sự kiện đau buồn cho cả gia đình và khiến Norman day dứt suốt phần đời còn lại. Bộ phim đoạt 1 Oscar trong 3 đề cử năm 1993.

Xem Phim Quyền Bầu Cử - Suffragette Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

suffragette công bằng nữ quyền kể về nhà hoạt động vì nữ quyền emmeline pankhurst người tổ chức các cuộc biểu tình đòi quyền bầu cử cho phái đẹp vào những năm 1900squyền bầu cử,xem phim quyền bầu cử,download quyền bầu cử,xem online quyền bầu cử hd,xem quyền bầu cử nhanh,tai phim quyền bầu cử,suffragette,xem phim suffragette,download suffragette,xem online suffragette hd,xem suffragette nhanh,tai phim suffragette,carey mulligan,anne,marie duff,helena bonham carter