Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời - A River Runs Through It Việt Sub (1992)RSS Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời - A River Runs Through It Việt Sub (1992)
Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời - A River Runs Through It
Diễn viên: Craig Sheffer, Brad Pitt And Tom Skerritt
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một câu chuyện cảm động có thật về hai anh em Norman và Paul trưởng thành tại Montana với những nét tính cách khác biệt. Điểm chung duy nhất của họ là sở thích câu cá trên dòng sông Big Blackfoot. Cơn lốc cuộc đời sẽ mãi cuốn trôi họ nếu không có buổi câu cá định mệnh đã dẫn đến sự kiện đau buồn cho cả gia đình và khiến Norman day dứt suốt phần đời còn lại. Bộ phim đoạt 1 Oscar trong 3 đề cử năm 1993.
Cuộc Chiến Ung Thư Decoding Annie Parker.Diễn Viên: Aaron Paul,Ben Mckenzie,Maggie Grace

Cuộc Chiến Ung Thư Decoding Annie ParkerViệt Sub Năm: 2013

Phim Decoding Annie Parker: Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim mở đầu với cô bé Annie Parker 11 tuổi đang sống hạnh phúc cùng cha mẹ và chị gái. Nhưng một bóng ma kinh hoàng đang rình rập gia đình này. Một buổi trưa mùa thu năm 1975, bé Annie nghe tiếng một tiếng động mạnh trên lầu. Mẹ của cô đã ngã quỵ và qua đời. Và thế là vòng xoáy đau thương bắt đầu. Trong khi đó ở một nơi rất xa, nhà nghiên cứu khoa học Mary-Claire King bỏ ngoài tai lời khuyên của tất cả mọi người lao vào một trành

Thế Giới Tương Lai Future World.Diễn Viên: James Franco,Suki Waterhouse,Jeffrey Wahlberg

Thế Giới Tương Lai Future WorldViệt Sub Năm: 2018

Trong phim, Franco đóng vai lãnh chúa (Warlord) một kẻ vô lại tâm thần dùng người đàn bà đẹp robot Ash (Suki Waterhouse) do mình tạo nên làm nô lê tình dục và làm sát thủ cho mình. Nhân vật chính trong phim là Hoàng tử Prince (Jeffrey Wahlberg, cháu của diễn viên Mark Wahlberg, đóng).

Khát Vọng Sống Lust For Life.Diễn Viên: James Franco,Suki Waterhouse,Jeffrey Wahlberg

Khát Vọng Sống Lust For LifeViệt Sub Năm: 1956

Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.

Unknown2019-07-11 21:08:51

Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời - A River Runs Through It Việt Sub (1992)

dựa trên một câu chuyện cảm động có thật về hai anh em norman và paul trưởng thành tại montana với những nét tính cách khác biệt điểm chung duy nhất của họ là sở thích câu cá trên dòng sông big blackfoot cơn lốc cuộc đời sẽ mãi cuốn trôi họ nếu không có buổi câu cá định mệnh đã dẫn đến sự kiện đau buồn cho cả gia đình và khiến norman day dứt suốt phần đời còn lại bộ phim đoạt 1 oscar trong 3 đề cử năm 1993dòng sông chứng nhận cuộc đời,xem phim dòng sông chứng nhận cuộc đời,download dòng sông chứng nhận cuộc đời,xem online dòng sông chứng nhận cuộc đời hd,xem dòng sông chứng nhận cuộc đời nhanh,tai phim dòng sông chứng nhận cuộc đời,a river runs through it,xem phim a river runs through it,download a river runs through it,xem online a river runs through it hd,xem a river runs through it nhanh,tai phim a river runs through it,craig sheffer,brad pitt and tom skerritt