Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga Kontseruto

Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga KontserutoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/11)

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh trung học, vào một ngày nọ vô tình bị đưa vào thời kỳ Chiến Quốc. Ở đó, cậu gặp Oda Nobunaga, một người có gương mặt y hệt cậu. Là con trai trưởng của tộc Oda, Nobunaga có thể trạng rất yếu vì thế đã nhờ Saburo thế chỗ của mình. Vốn chỉ là một học sinh trung học, Saburo liệu sẽ xoay sở thế nào trong thời thế loạn lạc này đây?

Gokusen Season 3 Cô Giáo Găng Tơ Phần 3

Gokusen Season 3 Cô Giáo Găng Tơ Phần 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Hiệu Phó Sawatari Goro tìm được việc làm mới tại Trường Trung Học Akado. Mặc dù đã cố gắng tránh xa mọi rắc rối có thể ảnh hưởng tới con đường thăng tiến nhưng có vẻ ông Hiệu phó rất có duyên với các lớp học sinh cá biệt. Lớp 3-D với các thành viên ngổ ngáo và đặc biệt còn chia ra làm 2 phe điều hành cả lớp học được Hiệu Trưởng giao nhiệm vụ phải thay đổi ngay lập tức. Không còn cách nào khác, Sawatari đành phải nhờ tới bàn tay một người ông luôn cho là "oan gia" - Yankumi

Junichi 潤一

Junichi 潤一Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Junichi là một chàng trai trẻ không nhà cửa và công việc nhưng lại có sức mạnh mê hoặc rất lớn đối với phụ nữ. Cậu lướt qua cuộc đời của những kiểu phụ nữ khác nhau - những người đang bất mãn với cuộc sống và tìm thấy sự thoải mái ở cậu. Mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu giữa cuộc đời trôi dạt của Junichi và sáu người phụ nữ từ 16 đến 65 tuổi.

Gekidan Engimono 劇団演技者

Gekidan Engimono 劇団演技者Việt Sub Năm: 2004 (Tập 4/4)

Kume muốn thành lập một ban nhạc của bốn người bọn họ ( Kume và Kojima chơi ghita. Kita chơi bass và Tommy chơi trống) với chị của Tommy là giọng hát chính. Kojima là một chàng trai được nhiều cô gái yêu thích, Kita thì hư hỏng, thích xem băng ero. Tommy thì trầm lặng, một chàng trai ko thể đoán được, có sở thích ngắm sâu bọ. Tommy có lẽ là người duy nhất trong bốn người, vẫn còn có trái tim trẻ thơ, cậu ghét cái sự thật là các bạn cậu đang lớn lên và chuyển đến ngôi trường khác không có cậu.

Xem Phim Quý Cô Phiền Toái - Miss Complex Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

athletic brand andar and why not media teamed up to produce this story of three quirky friends and their individual complexes that also showcases the latest of andars fashionsquý cô phiền toái,xem phim quý cô phiền toái,download quý cô phiền toái,xem online quý cô phiền toái hd,xem quý cô phiền toái nhanh,tai phim quý cô phiền toái,miss complex,xem phim miss complex,download miss complex,xem online miss complex hd,xem miss complex nhanh,tai phim miss complex