Đứa Trẻ Nhân Bản Clone Baby

Đứa Trẻ Nhân Bản Clone BabyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Bộ phim đầu tiên trong loạt phim này có tựa đề "Clone Baby" (Đứa trẻ nhân bản).Đây là 1 bộ phim đầy bí ẩn và căng thẳng cao độ, mở ra một trận chiến nhiều kịch tính, hoành tráng nơi mà những người nhân bản vô tính mang gen di truyền giống nhau phải chiến đấu để ngồi vào “1 chiếc ghế duy nhất”. Những người có cùng gen di truyền dù cách xa nhau nhưng vẫn bị thu hút và gặp được nhau.

Đệ Nhị Thế Chiến Apocalypse: The Second World War.Diễn Viên: Mathieu Kassovitz,Adolf Hitler,Martin Sheen

Đệ Nhị Thế Chiến Apocalypse: The Second World WarViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/6)

Chiến tranh thế giới thứ hai (cũng được nhắc đến với tên gọi Đệ nhị thế chiến, Thế chiến thứ hai, hay Đại chiến thế giới lần thứ hai, ...) là cuộc chiến tranh thế giới thảm khốc bắt đầu từ năm 1937 hoặc 1939 và chấm dứt vào năm 1945 giữa các lực lượng Đồng Minh và Trục theo chủ nghĩa phát xít. Hầu hết mọi lục địa trên thế giới đều bị ảnh hưởng của cuộc chiến này, ngoại trừ châu Nam Cực. Nó là cuộc chiến rộng lớn và tai hại nhất trong lịch sử nhân loại. (Wikipedia)

Shougeki Gouraigan Shocking Gouraigan.Diễn Viên: Mathieu Kassovitz,Adolf Hitler,Martin Sheen

Shougeki Gouraigan Shocking GouraiganViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/13)

Kai Hitomi là một nữ sinh trung học bình thường, cô có năng lực đặc biệt là có thể nhìn thấy những sinh vật kì quái. Gou là một Quang Nhân có sức mạnh phi thường trong khi áp giải Âm Nhân bị rơi xuống Trái Đất. Kể từ đó, cả hai người họ là những vị cứu tinh của Trái Đất khỏi bị hủy diệt bởi 1000 chiến binh từ vũ trụ cũng như kế hoạch của Âm Nhân Jin.

Engine Động Cơ.Diễn Viên: Mathieu Kassovitz,Adolf Hitler,Martin Sheen

Engine Động CơViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Kanzaki là 1 tay đua nắm giữ những kĩ thuật đáng ngưỡng mộ trong giới đua xe chuyên nghiệp. Đó là 1 kẻ liều lĩnh không biết sợ là gì. Nhưng 1 sự cố đã khiến anh phải từ bỏ nhóm đua xe ở Ý để trở về Nhật. Trong lúc tìm kiếm hợp đồng mới cho mình, anh quyết định về sống với gia đình.

Xem Phim Power Rangers Wild Force - Siêu Nhân Mãnh Thú Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngàn năm trước một cuộc chiến tàn khốc giữa con người và nòi giống ác quỷ org với sự giúp đỡ của các siêu thú các chiến binh gao cổ xưa đã đánh bại lãnh đạo org và phong ấn hế lực ác quỷ ngày nay bọn org đang bắt đầu hồi sinh và có năm chiến binh được chọn bởi các siêu thú họ phải bỏ cuộc sống hiện tại của họ và trở thành một thế hệ mới của power rangers wild force để bảo vệ cuộc sống của trái đấtpower rangers wild force,xem phim power rangers wild force,download power rangers wild force,xem online power rangers wild force hd,xem power rangers wild force nhanh,tai phim power rangers wild force,siêu nhân mãnh thú,xem phim siêu nhân mãnh thú,download siêu nhân mãnh thú,xem online siêu nhân mãnh thú hd,xem siêu nhân mãnh thú nhanh,tai phim siêu nhân mãnh thú,chiến đội bách thú