Khoa Học Về Tai Nạn - Crash Science Việt Sub (2005)RSS Khoa Học Về Tai Nạn - Crash Science Việt Sub (2005)
Khoa Học Về Tai Nạn - Crash Science
Diễn viên: Marlon Singleton, James Dean, John Gilmore
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phân tích cho chúng ta một cách khoa học về những tai nạn xảy ra với 3 loại phương tiện giao thông đại chúng nhất mà con người thường sử dụng. Đó là xe hơi, tàu hỏa và máy bay.
Gokusen Season 2 Cô Giáo Găng Tơ Phần 2

Gokusen Season 2 Cô Giáo Găng Tơ Phần 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Vẫn giáo viên quen thuộc đó. Khờ khờ, mê giai đẹp nhưng đến lúc cần thì lại ra dáng đúng giáo viên. Và một lớp học gồm 25 anh chàng, mỗi người một vẻ nhưng đặc trưng chung là... đầu gấu và rất dễ thương Yankumi - Vai diễn để đời của Nakama Yukie Và 5 anh chàng học sinh nổi tiếng: Akanishi Jin - Kamenashi Kazuya - Koike Teppei - Mokomichi Hayami - Koide Keisuke

Hanayome To Papa Cô Dâu Và Cha

Hanayome To Papa Cô Dâu Và ChaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Uzaki Aiko, một cô gái 20 tuổi, hơi hậu đậu và vụng về, bắt đầu công việc đầu tiên của mình tại một công ty thiết kế thời trang. Cô có tình cảm với anh chàng đồng nghiệp Miura Seiji. Ai sẽ làm người thứ ba xen vào chuyện tình của họ? Là "Ngài tự cao"? Hay những cô bạn đồng nghiệp hay ghen tị? KHÔNG. Đó là Cha của cô.

Kamen Rider Amazons Kamen Raidā Amazonzu

Kamen Rider Amazons Kamen Raidā AmazonzuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Kamen Rider Amazons (仮面ライダーアマゾンズ Kamen Raidā Amazonzu) is a web-only Kamen Rider season based on the 1974 TV series Kamen Rider Amazon and is a part of Toei Companys Super Hero YearIcon-crosswiki (スーパーヒーローイヤー Sūpā Hīrō Iyā) project. It premiered on the Japanese version of Amazon Prime on April 1, 2016. The catchphrase for the net series is "Open Your Amazons".

Điên Vì Tiền Zeni Geba

Điên Vì Tiền Zeni GebaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Gamagori Futaro là một chàng trai trẻ có ngoại hình không hấp dẫn. Khi còn nhỏ, mẹ anh bị bệnh nặng nhưng do nghèo quá, không có tiền chạy chữa nên bà đã qua đời. Sau đó anh ta bị ám ảnh bởi tiền, và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì vì tiền.

Unknown2016-03-23 18:30:27

Khoa Học Về Tai Nạn - Crash Science Việt Sub (2005)

phân tích cho chúng ta một cách khoa học về những tai nạn xảy ra với 3 loại phương tiện giao thông đại chúng nhất mà con người thường sử dụng đó là xe hơi tàu hỏa và máy baykhoa học về tai nạn,xem phim khoa học về tai nạn,download khoa học về tai nạn,xem online khoa học về tai nạn hd,xem khoa học về tai nạn nhanh,tai phim khoa học về tai nạn,crash science,xem phim crash science,download crash science,xem online crash science hd,xem crash science nhanh,tai phim crash science,marlon singleton,james dean,john gilmore