Ba Kẻ Trộm Tranh The Maiden Heist.Diễn Viên: Morgan Freeman,Christopher Walken,Joseph Mckenna

Ba Kẻ Trộm Tranh The Maiden HeistViệt Sub Năm: 2009

Ba người bảo vệ trung niên biết được tin bảo tàng nơi họ làm việc vừa bán một bộ tác phẩm nghệ thuật cho bảo tàng Đan Mạch. Mỗi người đều có mối quan tâm riêng với bộ sưu tập này và không ai có thể hình dung về một cuộc sống không có bình yên và đầy đủ mà nó mang lại. Thông qua những mối quen biết nho nhỏ, họ lập kế hoạch trộm 3 mảnh trong khoảng thời gian chúng được đóng gói và vận chuyển lên máy bay.

Bố Ngoan Bố Hư Daddys Home.Diễn Viên: Will Ferrell,Mark Wahlberg,Linda Cardellini

Bố Ngoan Bố Hư Daddys HomeThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh việc anh chồng Dusty trở về để can thiệp vào cuộc sống của vợ cũ cùng lũ con khi hay tin nàng vừa tái hôn. Brad – vốn đang là một phát thanh viên thành đạt và nỗ lực không ngừng để trở nên tuyệt vời nhất trong mắt con riêng của vợ – liệu có thể chiến thắng trước ông bố ruột Dusty, người có lối sống phóng túng, cực kỳ ngông cuồng?

Anh Em Song Sinh Twins.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Danny Devito,Kelly Preston

Anh Em Song Sinh TwinsViệt Sub Năm: 1988

Một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất vào năm 1988, về một người bà mẹ mang thai, nhưng khi sinh được cặp song sinh thì bà nhận được thông báo là cả hai đứa bé đã không thể sống sót. Vì quá đau buồn, bà bỏ đi khỏi nơi này. Nhưng không một ai biết rằng đây là một âm mưu , và hai đứa bé hoàn toàn khỏe mạnh, chúng được đưa tới một cô nhi viện và được nuôi dưỡng cho đến khi trưởng thành.

Khách Sạn Đế Vương The Grand Budapest Hotel.Diễn Viên: Ralph Fiennes,F Murray Abraham,Mathieu Amalric

Khách Sạn Đế Vương The Grand Budapest HotelViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim mới nhất của đạo diễn Wes Anderson mang tên "The Grand Budapest Hotel", vừa qua đã tung lên mạng một poster lạ kỳ "phô mặt" các diễn viên trong phim. Poster mới này có hình dáng tủ đựng chìa khóa phòng ở khách sạn, mỗi chìa khóa lại có khuôn mặt của một diễn viên cùng tên nhân vật mà họ sẽ thủ vai. Ngoài những cái tên "cộm cán" như Bill Murray, Ed Norton, Adrien Brody, Ralph Fiennes, Jude Law, phim còn có sự góp mặt của một dàn cast khổng lồ. "The Grand Budapest Hotel" kể về khách sạn

Xem Phim Peekay Ngây Thơ - Pk Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hài chiếu rạp 2014 đặc sắc của điện ảnh ấn độ do rajkumar hirani đạo diễn phim có sự tham gia của tài tử lừng danh aamir khan phim 3 idiots và đang có số điểm rất cao lên đến 88 trên imdbpeekay ngây thơ,xem phim peekay ngây thơ,download peekay ngây thơ,xem online peekay ngây thơ hd,xem peekay ngây thơ nhanh,tai phim peekay ngây thơ,pk,xem phim pk,download pk,xem online pk hd,xem pk nhanh,tai phim pk,aamir khan,anushka sharma,sanjay dutt