Bố Ngoan Bố Hư - Daddys Home Thuyết Minh (2015)RSS Bố Ngoan Bố Hư - Daddys Home Thuyết Minh (2015)
Bố Ngoan Bố Hư - Daddys Home
Diễn viên: Will Ferrell, Mark Wahlberg, Linda Cardellini
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh việc anh chồng Dusty trở về để can thiệp vào cuộc sống của vợ cũ cùng lũ con khi hay tin nàng vừa tái hôn. Brad – vốn đang là một phát thanh viên thành đạt và nỗ lực không ngừng để trở nên tuyệt vời nhất trong mắt con riêng của vợ – liệu có thể chiến thắng trước ông bố ruột Dusty, người có lối sống phóng túng, cực kỳ ngông cuồng?
Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A Loser

Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A LoserThuyết Minh Năm: 2018

Một trường hợp nhận dạng nhầm dẫn đến sự lãng mạn bất ngờ khi cô gái nổi tiếng nhất ở trường trung học và người thua cuộc lớn nhất phải đến với nhau để giành chiến thắng trước tình cảm của họ.

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little Romance.Diễn Viên: Song Joong Ki,Han Ye Seul

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little RomanceThuyết Minh Năm: 2011

Ji Woong là kẻ lông bông thất nghiệp, luôn nói dối mẹ để xin tiền. Nhưng đến một ngày bị cắt tiền trợ cấp, anh trở thành vô gia cư. Rồi cùng ngày hôm đó, gặp được Hong Sil cứu giúp. Cô có sở thích là đến ngân hàng gửi tất cả tiền kiếm được vào tiết kiệm, có biệt tài lượm lặt và bán những vỏ chai, giấy báo cũ thu được tiền. Nhưng rồi tài khoản tiết kiếm vượt quá mức khiến cô phải tìm một người khác đứng tên mở thay tài khoản. Và Ji Woong được lôi vào cuộc.

Bệnh Nhân Hoang Tưởng Supercondriaque.Diễn Viên: Song Joong Ki,Han Ye Seul

Bệnh Nhân Hoang Tưởng SupercondriaqueViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hài Pháp-Bỉ, được viết và thực hiện bởi Dany Boon, ra mắt năm 2014. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp trên màn ảnh một lần nữa của Kad Mera và Dany Boon. 40 tuổi, độc thân, là nhiếp ảnh gia cho từ điển y học trực tuyến, Romain Faubert còn là nạn nhân của chứng nghi bệnh và cuồng ám.

Unknown2020-07-04 13:37:29

Bố Ngoan Bố Hư - Daddys Home Thuyết Minh (2015)

xoay quanh việc anh chồng dusty trở về để can thiệp vào cuộc sống của vợ cũ cùng lũ con khi hay tin nàng vừa tái hôn brad – vốn đang là một phát thanh viên thành đạt và nỗ lực không ngừng để trở nên tuyệt vời nhất trong mắt con riêng của vợ – liệu có thể chiến thắng trước ông bố ruột dusty người có lối sống phóng túng cực kỳ ngông cuồngbố ngoan bố hư,xem phim bố ngoan bố hư,download bố ngoan bố hư,xem online bố ngoan bố hư hd,xem bố ngoan bố hư nhanh,tai phim bố ngoan bố hư,daddys home,xem phim daddys home,download daddys home,xem online daddys home hd,xem daddys home nhanh,tai phim daddys home,will ferrell,mark wahlberg,linda cardellini