Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus Kolossus

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus KolossusViệt Sub Năm: 2015

kể về việc tìm kiếm một nguồn năng lượng mới của Nga, việc làm đó đã vô tình tái kích hoạt Kolossus - một robot khổng lồ từ thời Chiến Tranh Lạnh có thể đem tới tận thế. Cùng lúc đó, một Mega Shark mới đã xuất hiện, đe dọa an ninh toàn cầu.

Thảm Họa Địa Tâm Geocentric Crisis

Thảm Họa Địa Tâm Geocentric CrisisViệt Sub Năm: 2023

xảy ra trong tương lai, hiệu ứng nhà kính tăng cạnh, môi trường xấu đi và con người buộc phải chuyển đến các thành phố dưới lòng đất. Năng lượng trong thành phố ngầm đang đối mặt với sự cạn kiệt, các nhà khoa học đã dày công phát triển một tác nhân cân bằng nhiệt độ, với hy vọng đưa mọi người trở lại cuộc sống trên bề mặt.

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?Việt Sub Năm: 1986

Sammo Hung và Cảnh sát thám tử Chow (David Chiang) cố gắng truy lùng một nhóm tội phạm tống tiền. Không thành công trong việc bắt giữ băng đảng, Chow bị bắn chết và trong giây phút hấp hối của mình, Tuba hứa rằng anh sẽ đánh bại bọn xã hội đen và trả thù cho cái chết của mình.

Ma Quỷ Xâm Nhập My Flying Wife

Ma Quỷ Xâm Nhập My Flying WifeViệt Sub Năm: 1991

Một người phụ nữ vì cho vay nặng lãi sắp tự tử để trốn nợ. Hai hồn ma đang chờ đợi để lấy đi linh hồn của cô khi cô chết, nhưng vào giây phút cuối cùng cô được cứu bởi một thành viên của băng nhóm cho vay nặng lãi vì yêu cô. Những con ma, tức giận vì bị tước đoạt linh hồn, trả thù băng đảng...

Ngôi Lều Huyền Bí The Shack.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Ngôi Lều Huyền Bí The ShackThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết của cô con gái nhỏ Missy, Jack trở nên đờ đẫn và mất phương hướng cũng như mục đích sống. Một ngày nọ, bức thư mời kỳ lạ đưa Jack đến túp lều nơi con gái thân yêu đã mãi mãi ra đi.

Xem Phim Núi Quỷ Khổng Lồ - Troll Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái trẻ cha của nora tidemann tobias dạy cô thần thoại về quỷ khổng lồ và nguồn gốc của những ngọn núi địa phương của họ trong một câu chuyện nora gần như 8220 nhìn thấy 8221 khuôn mặt của những con troll bị biến thành đá trên mặt đánúi quỷ khổng lồ,xem phim núi quỷ khổng lồ,download núi quỷ khổng lồ,xem online núi quỷ khổng lồ hd,xem núi quỷ khổng lồ nhanh,tai phim núi quỷ khổng lồ,troll,xem phim troll,download troll,xem online troll hd,xem troll nhanh,tai phim troll