Châu Chấu Grasshopper.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Toma Ikuta,Ryosuke Yamada

Châu Chấu GrasshopperViệt Sub Năm: 2016

Suzuki nguyên là một giáo viên trung học. Vì bạn gái bị sát hại trong một vụ đâm xe bỏ chạy, anh thôi việc và xâm nhập vào thế giới ngầm để trả thù. Kujira và Semi đều là 2 kẻ giết thuê. Kujira luôn dồn nạn nhân đến chân đường cùng phải tự tử còn Semi có sở trường sử dụng dao.

Một Ít Của Thiên Đường A Little Bit Of Heaven.Diễn Viên: Kate Hudson,Gael García Bernal,Kathy Bates

Một Ít Của Thiên Đường A Little Bit Of HeavenViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh một người đàn ông đã kết hôn dính vào một chuyện tình với một người phụ nữ trẻ tuổi, mặc dù anh sớm bắt đầu nghi ngờ cô có thể là bóng ma của một người phụ nữ đã chết từ lâu. Chưa một lần trải nghiệm tình yêu và mong ước giữ mối quan hệ nhẹ nhàng trong sáng, Marley gặp được 1 nửa trong mơ của mình ở Bael Garcia Bernal, một bác sĩ giỏi nhưng lại khá thờ ơ, điều này khiến anh không thể gần gũi với mọi người. Đối với Marley, việc tìm thấy tình yêu còn đáng sợ hơn cái chết

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our Times.Diễn Viên: Châu Huệ Mẫn,Trần Kiều Ân,Lưu Đức Hoa,Châu Du Dân

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our TimesThuyết Minh Năm: 2015

Lâm Chân Tâm, một nữ sinh trung học bình thường, cô thích anh chàng Âu Dương Phi Phàm - chàng hot boy của trường. Một ngày nọ cô nhận được một lá thư may mắn ở trường, cũng vì nó cô gặp được Từ Thái Vũ. Một lần đi dọn bể bơi trường vô tình nghe được bí mật của Âu Dương Phi Phàm và hoa khôi Đào Mẫn Mẫn. Anh chàng lưu manh Từ Thái Vũ đang thích Đào Mẫn Mẫn liền cùng cô lập thành tổ "Liên minh người thất tình", thề rằng sẽ giúp đỡ người kia theo đuổi được người mình yêu.

Doi Boy Nontawat Numbenchapol.Diễn Viên: Châu Huệ Mẫn,Trần Kiều Ân,Lưu Đức Hoa,Châu Du Dân

Doi Boy Nontawat NumbenchapolViệt Sub Năm: 2023

kể về Sorn, cậu khoác lên mình là một chàng trai bao mới ở Thái Lan, người tị nạn nọ bị cuốn vào kế hoạch đầy rủi ro của một khách hàng nhưng có thể dẫn đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Xem Phim Nông Trại Hỗn Loạn - Chaos On The Farm Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện rúng động trước cái chết của người mẹ thân yêu jessica buộc phải đến thăm trang trại của chú và dì ghẻ lạnh để giải quyết những vấn đề còn dang dở trong di chúc của mẹ cônông trại hỗn loạn,xem phim nông trại hỗn loạn,download nông trại hỗn loạn,xem online nông trại hỗn loạn hd,xem nông trại hỗn loạn nhanh,tai phim nông trại hỗn loạn,chaos on the farm,xem phim chaos on the farm,download chaos on the farm,xem online chaos on the farm hd,xem chaos on the farm nhanh,tai phim chaos on the farm