Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At Freddys

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At FreddysViệt Sub Năm: 2023

kể về Mike Schmidt, một bảo vệ an ninh gặp khó khăn khi anh bắt đầu làm việc tại Pizzeria của Freddy Fazbear, một trung tâm giải trí gia đình từng rất thành công nhưng hiện đã bị bỏ hoang. Trong đêm đầu tiên làm việc, anh nhận ra rằng công việc làm ca đêm tại Freddys không hề dễ dàng để vượt qua.

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch Hunters.Diễn Viên: Jeremy Renner,Gemma Arterton,Peter Stormare

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch HuntersThuyết Minh Năm: 2013

Chuyện phim bắt đầu 15 năm sau khi hai anh em Hansel (Jeremy Renner) và Gretel (Gemma Arterton) thoát khỏi mụ phù thủy ăn thịt trẻ em, kẻ đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi và cho họ cơ hội nếm trải mùi thù hận. Sau nhiều năm, hai anh em trở thành những thợ săn tiền thưởng với kỹ năng vượt bậc, toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp truy đuổi và tiêu diệt những mụ phù thuỷ ác trốn trong rừng sâu.

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84.Diễn Viên: Jeremy Renner,Gemma Arterton,Peter Stormare

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84Việt Sub Năm: 2019

Chuyện phim xoay quanh kỳ nghỉ hè định mệnh diễn ra vào năm 1984 của một nhóm bạn trẻ. Sau khi nghi ngờ nhân viên cảnh sát hàng xóm là kẻ giết người hàng loạt, nhóm quyết định dành cả mùa hè để theo dõi và thu thập bằng chứng vạch trần tội ác. Nhưng càng đến gần với sự thật, mọi chuyện càng trở nên nguy hiểm và mất kiểm soát.

Xem Phim Night Of The Caregiver - Joe Cornet Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện đầy căng thẳng về một người chăm sóc và một phụ nữ già trở thành nạn nhân của sự huyền bí khi họ nhận ra rằng ngôi nhà yên bình của mình không còn an toàn họ phải đối mặt với những hiện tượng kỳ lạ và đáng sợnight of the caregiver,xem phim night of the caregiver,download night of the caregiver,xem online night of the caregiver hd,xem night of the caregiver nhanh,tai phim night of the caregiver,joe cornet,xem phim joe cornet,download joe cornet,xem online joe cornet hd,xem joe cornet nhanh,tai phim joe cornet