Năm Đêm Kinh Hoàng - Five Nights At Freddys Việt Sub (2023)RSS Năm Đêm Kinh Hoàng - Five Nights At Freddys Việt Sub (2023)
Năm Đêm Kinh Hoàng - Five Nights At Freddys
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Mike Schmidt, một bảo vệ an ninh gặp khó khăn khi anh bắt đầu làm việc tại Pizzeria của Freddy Fazbear, một trung tâm giải trí gia đình từng rất thành công nhưng hiện đã bị bỏ hoang. Trong đêm đầu tiên làm việc, anh nhận ra rằng công việc làm ca đêm tại Freddys không hề dễ dàng để vượt qua.
Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The Museum.Diễn Viên: Ben Stiller,Robin Williams,Owen Wilson,Ricky Gervais

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The MuseumViệt Sub Năm: 2006

Larry Daley là một anh chàng hay mộng mơ, suốt ngày nghĩ mình là người vĩ đại nhưng chưa gặp thời. Để con trai không nghĩ mình là một kẻ lông bông, anh chàng quết định nhận một chân gác đêm tại Bảo tàng Lịch sử và Tự nhiên. Ban ngày, Viện Bảo tàng cũng như bao Bảo tàng khác, nhưng đến đêm, tất cả những hình nộm người, thú và các đồ vật đều đồng loạt sống dậy và thi nhau làm loạn.

Tầng Hầm Oán Linh Soul House.Diễn Viên: Juliana Harkavy,Joshua Mikel,J Larose

Tầng Hầm Oán Linh Soul HouseViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh câu chuyện diễn ra vào năm dân quốc trước khi cuộc chiến thắng lợi. Lưu Thiếu Ngạn và những người bạn đồng hành trong cuộc kiếm tìm chân tướng của một vụ án mạng mà bị cuốn vào một tầng hầm quỷ dị. Ở đó họ đã trải qua một loạt các sự kiện bí ẩn.

Tiếng Thét 4 Scream 4.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Tiếng Thét 4 Scream 4Việt Sub Năm: 2011

Đã 10 năm trôi qua kể từ khi series Scream khởi động, và giờ đây Sidney Prescott (Neve Campbell) sẽ một lần nữa gặp là tên giết người Ghostface. Trong phần phim này, Sidney trở về nhà sau một tour quảng bá sách vòng quanh thế giới. Cô gặp lại những người thân như vợ chồng Dewey, cô em họ Jill (Emma Roberts đóng) và cháu gái Kate (Mary McDonnell). Nhưng thật không may, sự có mặt của Sidney đã khiến tên Ghostface quay trở lại, đẩy những người bạn ở trường trung học của Jill vào giữa vòng nguy

Unknown2023-11-01 19:02:40

Năm Đêm Kinh Hoàng - Five Nights At Freddys Việt Sub (2023)

kể về mike schmidt một bảo vệ an ninh gặp khó khăn khi anh bắt đầu làm việc tại pizzeria của freddy fazbear một trung tâm giải trí gia đình từng rất thành công nhưng hiện đã bị bỏ hoang trong đêm đầu tiên làm việc anh nhận ra rằng công việc làm ca đêm tại freddys không hề dễ dàng để vượt quanăm đêm kinh hoàng,xem phim năm đêm kinh hoàng,download năm đêm kinh hoàng,xem online năm đêm kinh hoàng hd,xem năm đêm kinh hoàng nhanh,tai phim năm đêm kinh hoàng,five nights at freddys,xem phim five nights at freddys,download five nights at freddys,xem online five nights at freddys hd,xem five nights at freddys nhanh,tai phim five nights at freddys