Quỷ Ám - Avas Possessions Việt Sub (2016)RSS Quỷ Ám - Avas Possessions Việt Sub (2016)
Quỷ Ám - Avas Possessions
Diễn viên: Jemima Kirke, Carol Kane, William Sadler, Alysia Reiner
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Quỷ Ám - Avas Possessions 2016: Một cô gái trẻ phải chịu tình cảnh bị quỷ ám và sống chung với nó.
Binh Đoàn Thây Ma Dead Snow.Diễn Viên: Jeppe Laursen,Charlotte Frogner,Jenny Skavlan,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clark,Kao Yin Hsuan

Binh Đoàn Thây Ma Dead SnowViệt Sub Năm: 2009

Một kỳ nghỉ trượt tuyết biến khủng khiếp cho một nhóm các sinh viên y khoa, khi họ tìm thấy chính mình phải đối mặt với một mối đe dọa không thể tưởng tượng được: Nazi zombies.

Quái Vật Kinh Dị The Thing.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winsteadpaul

Quái Vật Kinh Dị The ThingThuyết Minh Năm: 2011

Tại một vùng nghiên cứu tại Nam Cực, sự phát hiện về một sinh vật ngoài hành tinh đã dẫn đến sự đối đầu giữa cô sinh viên Kate Lloyd (Mary Elizabeth Winstead) và nhà khoa học Sander Halvorson (Ulrich Thomsen). Trong khi Dr.

Liên Khúc Phim Kinh Dị 3 Scary Movie 3.Diễn Viên: Anna Faris,Charlie Sheen,Regina Hall

Liên Khúc Phim Kinh Dị 3 Scary Movie 3Việt Sub Năm: 2003

Sau thành công của hai phần trước, phần 3 của loạt phim kinh dị theo phong cách nhại lại và nhạo báng các siêu phẩm Hollywood không làm người xem thất vọng khi thu lại vốn chỉ sau tuần công chiếu đầu tiên tại Mỹ.

30 Ngày Đêm 30 Days Of Night.Diễn Viên: Josh Hartnett,Melissa George,Danny Huston

30 Ngày Đêm 30 Days Of NightViệt Sub Năm: 2007

Vùng đất Alaska, tiểu bang rộng lớn nhất của Hoa Kỳ nằm ở phương Bắc xa xôi và lạnh giá, nơi có lúc mặt trời chói chang suốt cả ngày, có khi bóng đêm phủ dài bất tận. Theo chu kì của tự nhiên, thị trấn Barrow cũng sẽ trải qua 30 ngày với bóng đêm bao phủ trong năm nhưng lần này, cùng với bóng đêm tràn ngập khắp thị trấn là một đạo quân Ma cà rồng xuất hiện với cơn khát máu bất tận.

Bé Na Serpent.Diễn Viên: Tom Ainsley,Sarah Dumont,Nicole Johnson,Skye Russell

Bé Na SerpentViệt Sub Năm: 2017

Một chuyến đi trốn lãng mạn vào thiên nhiên biến thành khoảnh khắc cuối cùng của họ khi một người chồng và một người vợ bị mắc kẹt trong một cái lều với một con rắn chết người. Không thể trốn thoát và với cái chết đang kề cận, chiếc lều trở thành một nơi tâm sự đầy nóng bỏng với một sự thật thảm khốc.

Unknown2020-04-10 06:52:48

Quỷ Ám - Avas Possessions Việt Sub (2016)

phim quỷ ám avas possessions 2016 một cô gái trẻ phải chịu tình cảnh bị quỷ ám và sống chung với nóquỷ ám,xem phim quỷ ám,download quỷ ám,xem online quỷ ám hd,xem quỷ ám nhanh,tai phim quỷ ám,avas possessions,xem phim avas possessions,download avas possessions,xem online avas possessions hd,xem avas possessions nhanh,tai phim avas possessions,jemima kirke,carol kane,william sadler,alysia reiner