Ngày Mới Tốt Lành Good Morning

Ngày Mới Tốt Lành Good MorningViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim chân thật về những câu chuyện đa dạng xảy ra tại một khoa chăm sóc cuối đời, nơi một cô gái trẻ tên là Soo Mi đang chờ đợi cái chết. Soo Mi, một đứa trẻ bị bỏ rơi từ khi mới sinh và không có ai trong cuộc sống mà cô có thể tin cậy.

Những Bức Thư The Letters.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Những Bức Thư The LettersViệt Sub Năm: 2006

Một bộ phim ấn tượng về tình anh em, đồng thời khắc họa những hà khắc và định kiến của xã hội dành cho những người một lần lầm lỡ. Người em phải từ bỏ ước mơ và chịu biết bao tủi nhục vì hồ sơ phạm tội của người anh, nhưng cuối cùng, với sự giúp đỡ của người bạn gái, người em đã dũng cảm vượt qua sự mặc cảm của bản thân và phán xét của xã hội. Một phim hay, rất xúc động.

Con Đường Tuyết Rơi Snowy Road.Diễn Viên: Kim Hyang Ki,Kim Sae Ron,Kim Yeong Ok,Cho Soo Hyang,Seo Young Joo,Jang Young Nam

Con Đường Tuyết Rơi Snowy RoadViệt Sub Năm: 2017

có sự tham gia của dàn diễn viên nhí Kim Sae Ron, Kim Hyang Ki và Seo Young Joo. Snowy Road là câu chuyện kể về tình bạn buồn nhưng đẹp giữa hai đứa trẻ: Jong Boon, một cô bé đã quá mệt mỏi vì cuộc sống cơ cực thời kì Hàn Quốc là thuộc địa của Nhật, và Yeong Ae, cô bạn xinh xắn và thông minh cùng làng, người mà Jong Boon rất quý mến.

Xem Phim Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé - Little Women Việt Sub (1994) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện gia đình march ở concord bang massachussette trong cuộc nội chiến người cha ra ngoài mặt trận ở nhà chỉ còn marmee cùng bốn cô con gái meg cô chị cả rất người lớn jo cô em thứ hai nghịch ngợm như con trai và mơ ước trở thành một nhà văn trong tương lai beth cô em thứ ba yếu đuối và dịu dàng và amy cô em út điệu đàng và rất có tài hoạ sĩnhững người phụ nữ nhỏ bé,xem phim những người phụ nữ nhỏ bé,download những người phụ nữ nhỏ bé,xem online những người phụ nữ nhỏ bé hd,xem những người phụ nữ nhỏ bé nhanh,tai phim những người phụ nữ nhỏ bé,little women,xem phim little women,download little women,xem online little women hd,xem little women nhanh,tai phim little women,susan sarandon,winona ryder,kirsten dunst