I Give It A Year - Năm Đầu Hôn Nhân Việt Sub (2013)RSS I Give It A Year - Năm Đầu Hôn Nhân Việt Sub (2013)
I Give It A Year - Năm Đầu Hôn Nhân
Diễn viên: Rose Byrne, Rafe Spall, Alex Macqueen
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rose Byrne và Rafe Spall thủ vai một đôi vợ chồng trẻ, họ đã phải trải qua thử thách và khổ sở suốt năm đầu tiên thành vợ chồng.
Anh Người Yêu Và Bạn Cún One Minute More.Diễn Viên: Trương Quân Ninh,Hà Nhuận Đông

Anh Người Yêu Và Bạn Cún One Minute MoreThuyết Minh Năm: 2015

Biên tập thời trang Thái Uyển Chân (Trương Quân Ninh đóng) và bạn trai Thẩm Hạo Giới (Hà Nhuận Đông đóng) sống chung đã lâu, Uyển Chân là một cô gái mạnh mẽ luôn đặt công việc lên trên hết, nhưng bạn trai Hạo Giới lại chú trọng đến chất lượng cuộc sống hơn, yêu thương và giúp bạn gái sắp xếp những chuyện trong cuộc sống

Lời Cầu Hôn Bất Ngờ Accidental Engagement.Diễn Viên: Trương Quân Ninh,Hà Nhuận Đông

Lời Cầu Hôn Bất Ngờ Accidental EngagementViệt Sub Năm: 2016

Khi không đạt được thành công, nữ diễn viên Clarissa trở về quê hương để dự đám cưới và cố gắng tạo ấn tượng với những người bạn cũ bằng cách tuyên bố rằng cô đang hẹn hò với một nhân vật nổi tiếng là Chas Hunter. Cô và Chas giao kèo với nhau về một cuộc hôn nhân giả nhằm cải thiện danh tiếng của mình.

Mưa Rào Sudden Rain.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Mưa Rào Sudden RainViệt Sub Năm: 1956

Chia tay Hara Setsuko năm 2015, tháng 12 này, hội những người thích phim kinh điển xin gửi tặng các bạn phụ đề bộ phim Mưa Rào của đạo diễn Naruse Mikio. Mưa Rào còn được gọi là bộ phim thứ tư của Naruse trong loạt phim về chủ đề hôn nhân (marriage films) sau Bữa Cơm (Meshi), Chồng và Vợ (Husband and Wife) và Vợ (Wife)

Unknown2015-04-19 09:42:49

I Give It A Year - Năm Đầu Hôn Nhân Việt Sub (2013)

rose byrne và rafe spall thủ vai một đôi vợ chồng trẻ họ đã phải trải qua thử thách và khổ sở suốt năm đầu tiên thành vợ chồngi give it a year,xem phim i give it a year,download i give it a year,xem online i give it a year hd,xem i give it a year nhanh,tai phim i give it a year,năm đầu hôn nhân,xem phim năm đầu hôn nhân,download năm đầu hôn nhân,xem online năm đầu hôn nhân hd,xem năm đầu hôn nhân nhanh,tai phim năm đầu hôn nhân,rose byrne,rafe spall,alex macqueen