Hoàng Tử Ăn Mày I Am A King.Diễn Viên: Joo Ji Hoon,Baek Yoon Sik,Byeon Hee Bong

Hoàng Tử Ăn Mày I Am A KingViệt Sub Năm: 2012

Định mệnh đã hoán đổi họ, từ một vị Hoàng thái tử sẽ kế thừa ngai vàng, bỗng chốc trở thành tên nô lệ lang thang. Chàng liều lĩnh đánh đổi tất cả để bước ra khõi chốn cung điện đầy âm mưu tranh giành, quá nhiều lòng tham và thù hận.Chàng hòa mình vào chốn nhân gian, trải qua những những ngọt bùi, đắng cay, lam lũ. Liệu chàng sẽ có được những gì? Còn tên nô lệ ăn mày, sau một ngày bỗng chốc phải thừa kế ngai vàng từ trên trời rơi xuống? Hắn sẽ tiếp nhận ra sao?

Quái Vật Tiên Sinh Monster Run.Diễn Viên: Joo Ji Hoon,Baek Yoon Sik,Byeon Hee Bong

Quái Vật Tiên Sinh Monster RunViệt Sub Năm: 2020

cô gái trẻ Lý Mạt vì từ nhỏ có khả năng nhìn thấy quái vật mà bị coi là kẻ điên, bị người thân đưa vào viện tâm thần. Sau khi thoát khỏi bệnh viện, cô đến làm việc trong một siêu thị. Tình cờ cô gặp được A Mãnh đến săn một con yêu quái tuyết ở trong siêu thị.

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector Calls.Diễn Viên: Joo Ji Hoon,Baek Yoon Sik,Byeon Hee Bong

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector CallsViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử bất ngờ xuất hiện tại một bữa tiệc xa hoa để điều tra vụ án tự tử của một cô gái mang bầu. ĐIều này đã phá vỡ không khí vui tươi của buổi tiệc để chúc mừng một đôi vợ chồng mới cưới. Ai trong bữa tiệc cũng phủ nhận mối quan hệ với cô gái. Tuy nhiên vị thám tử này đã tìm thấy cái gì đó đáng ngờ nhờ vào sự giúp đỡ của một cuốn sách nhật ký và một bức ảnh của cô gái.

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden Card.Diễn Viên: Kwak Do,Won,Shin Se,Kyung,Kwak Do,Won,

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden CardViệt Sub Năm: 2014

Là tập tiếp theo của bộ phim Tazza hồi năm 2006, Tazza: The High Rollers 2 của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và có TOP thủ vai chính. T.O.P tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ bằng vẻ ngoài "chất lừ" trên sới bạc. Chắc chắn, khó khán giả nào có thể quên được điệu cười nhếch mép nửa chính nửa tà khi tuyên chiến với đối thủ của anh chàng.

Xem Phim Những Đứa Trẻ To Xác - Grown Ups Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về 5 người bạn từng tham gia đội bóng hồi trung học khi biết tin huấn luyện viên năm xưa qua đời họ quay trở về new england để tham dự lễ tang và cũng là để gặp mặt nhau sau 30 năm buổi gặp đã khiến cả năm chàng nhận ra dù trưởng thành và có gia đình nhưng những cậu nhóc trong họ vẫn chờ dịp thức giấcnhững đứa trẻ to xác,xem phim những đứa trẻ to xác,download những đứa trẻ to xác,xem online những đứa trẻ to xác hd,xem những đứa trẻ to xác nhanh,tai phim những đứa trẻ to xác,grown ups,xem phim grown ups,download grown ups,xem online grown ups hd,xem grown ups nhanh,tai phim grown ups,salma hayek,adam sandler,kevin james,rob schneider,chris rock